Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink: "Không lấy lại trạng thái tốt nhất Pato sẽ phải dự bị dài dài"

Thứ Bảy 27/02/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Guus Hiddink khẳng định tiền đạo Alexandre Pato nếu không lấy được trạng thái tốt nhất thì anh sẽ phải ngồi dự bị dài dài.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, Chelsea đã đưa về tiền đạo Alexandre Pato từ Corinthians, Chân sút người Brazil được cho là sự bổ sung cần thiết cho The Blues trong bối cảnh hàng công của họ chơi không thuyết phục ở mùa giải này. Trước khi cập bến Stamford Bridge, Pato cũng có phong độ khá ổn. Điều đó càng làm NHM đội bóng thành London thêm kỳ vọng vào cựu chân sút của AC Milan.
Hiddink Tien dao Alexandre Pato co the ngoi du bi dai dai hinh anh
Pato đến Chelsea theo dạng cho mượn
Tuy nhiên, đã hơn một tháng kể từ khi gia nhập Chelsea, Alexandre Pato vẫn chưa thi đấu một phút nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. HLV Guus Hiddink đang tin tưởng tuyệt đối vào chân sút chủ lực Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng cho thấy những dấu hiệu hồi sinh. Bởi vậy, cơ hội ra sân của Pato là gần như không còn. Thậm chí lúc này “vịt con” còn phải chiến đấu khốc liệt để chiếm suất... dự bị cho Diego Costa.
Hiddink: Terry sẽ là một HLV xuất sắc
(Bongda24h.vn) – HLV tạm quyền của Chelsea, Guus Hiddink vừa nhận định rằng John Terry sẽ trở thành một nhà cầm quân xuất sắc nếu theo nghiệp huấn luyện sau...
Lúc này, vị chiến lược gia người Hà Lan đang áp dụng chế độ luyện tập cho cầu thủ ở giai đoạn tiền mùa giải với Pato để anh nhanh chóng có được thể lực tốt nhất. Nhưng những gì cầu thủ người Brazil thể hiện trên sân tập là chưa thực sự ấn tượng. Ngoài ra, ông còn gửi lời cảnh báo tới cậu học trò mới, nhắc nhở tiền đạo này phải nỗ lực hơn nữa mới có thể cạnh tranh vị trí ở Chelsea.
Hiddink Tien dao Alexandre Pato co the ngoi du bi dai dai hinh anh 2
Hiddink cho rằng nếu không cố gắng Pato sẽ phải ngồi dự bị dài dài
Hiddink nói: “Pato phải nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất nếu muốn cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát. Những gì cậu ấy đang thể hiện khiến tôi không hài lòng. Chúng tôi sở hữu 3 tiền đạo, cộng với Falcao bị chấn thương. Có quá nhiều lựa chọn khiến tôi phải cân nhắc. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ tốt nhất, bởi vậy không có ưu ái cho riêng ai cả”.
Southampton vs Chelsea (22h ngày 27/2): Viết tiếp giấc mơ
(Bongda24h.vn) - Bỏ lại sau lưng thành tích thi đấu bết bát hồi đầu mùa, Southampton giờ đây đang đi đúng lộ trình mà HLV Ronald Koeman đã đặt ra. Một kết quả...
Vị trí tiền đạo cắm ở sân Stamford Bridge mặc định thuộc về Costa. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Bertrand Traore cũng chơi rất tốt mỗi khi được ra sân. Anh ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất thi đấu cho Chelsea. Ngoài ra, The Blues vẫn còn đó Loic Remy cộng thêm Radamel Falcao đang nỗ lực để bình phục chấn thương. Hiddink chia sẻ thêm: “Costa đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Traore cũng chơi tốt khi được trao cơ hội. Tất cả sẽ phải cạnh tranh cho vị trí tiền đạo, không có ngoại lệ”.

Buổi tập đầu tiên của Alexandre Pato tại Chelsea


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X