Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink: "Hazard còn lâu mới đạt đẳng cấp của Ronaldo và Messi"

Thứ Bảy 07/05/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Eden Hazard đã lấy lại được phần nào phong độ đỉnh cao trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo HLV Guus Hiddink, cầu thủ người Bỉ vẫn còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được so sánh với Ronaldo và Messi như xưa.

Hiddink Hazard con lau moi dat dang cap cua Ronaldo va Messi hinh anh
Hazard đã bắt đầu trở nên nguy hiểm như trước

Sau một quãng thời gian dài thất vọng ở mùa giải năm nay, Eden Hazard đã bắt đầu lấy lại hình ảnh của một sát thủ khi ghi được tới ba bàn thắng chỉ trong hai trận gần nhất ở Premier League. Một trong số những pha lập công nói trên đã giúp cho The Blues cầm hòa Tottenham và chính thức chấm dứt cơ hội vô địch của gã hàng xóm.

Năm ngoái, tiền vệ người Bỉ đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh trao tặng. HLV Jose Mourinho cũng từng so sánh Hazard với hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Chiến lược gia người Bổ cũng khẳng định Hazard là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng sau khi hai siêu sao nói trên “về vườn”. Tuy vậy, với những gì đã diễn ra ở mùa giải này, HLV Guus Hiddink cho biết Hazard sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được nghe thấy những so sánh trên một lần nữa.
Sunderland vs Chelsea (21h ngày 7/5): Tái hiện “tinh thần Gus Poyet”
(Bongda24h.vn) – Ở mùa giải 2013/14, “Mèo đen” từng tạo ra một trong những màn đào thoát ngoạn mục nhất giải Ngoại hạng Anh khởi nguồn từ chiến thắng không...

“Phải mất một thời gian dài nữa Hazard mới có thể trở lại đỉnh cao. Để giành được Quả bóng Vàng hoặc bất cứ danh hiệu cá nhân cao quý nào, cậu ấy cần phải có được sự ổn định. Các bạn có thể thấy Ronaldo hay Messi đều giữ được sự ổn định kể cả khi họ phải đối mặt với những áp lực lớn. Phải rất lâu nữa Hazard mới có thể vươn tới được đẳng cấp như thế.”

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo và Messi dù có một khoảng thời gian bị nghi ngờ về phong độ nhưng số lượng bàn thắng cũng như kiến tạo của họ vẫn khá ổn định. Ronaldo hiện ghi được 31 bàn và kiến tạo 11 bàn sau 34 lần ra sân. Messi dù có kém đôi chút về số lượng bàn thắng (25) nhưng anh lại tham gia nhiều hơn vào những tình huống phối hợp cùng các đồng đội nên có số lượng đường chuyền dọn cỗ nhiều hơn Ronaldo (15). Trong khi đó, ở cả hai chỉ số này, Hazard đều đạt con số 3. Chưa biết liệu tiền vệ người Bỉ có thể lấy lại được phong độ cao ở mùa giải năm sau hay không nhưng thực sự rất khó để anh vươn tới đẳng cấp siêu sao thế giới như Ronaldo hay Messi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X