Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink: “Hãy dừng đổ tội cho Fabregas”

Thứ Bảy 02/01/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Guus Hiddink của Chelsea mới lên tiếng bảo vệ Cesc Fabregas sau những chỉ trích liên tiếp nhắm vào anh.


Tiền vệ Cesc Fabregas đã có mùa giải đầu tiên trong màu áo Chelsea không thể tuyệt vời hơn. Dù mới tới sân Stamford Bridge song anh đã hòa nhập cực nhanh, trở thành trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa của họ. Cùng với The Blues, Fabregas đã giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn vào cuối mùa 2014/15.

Fabregas bi coi la mot trong 3 con chuot pha hoai Chelsea
Fabregas bị coi là 1 trong 3 con chuột phá hoại Chelsea

Chỉ có điều trong vài tháng qua phong độ Fabregas đã sa sút trầm trọng và thường xuyên ra sân với hình ảnh phờ phạc, mệt mỏi. Anh được xem là một trong những nguyên nhân lớn khiến cho Chelsea lâm vào khủng hoảng và HLV Jose Mourinho bị sa thải. Trong những trận vừa qua của CLB bóng đá thành London, trên khán đài thường xuyên xuất hiện những tiếng la ó, biểu ngữ phản đối nhắm vào Fabregas cùng một số cái tên khác.

Nhưng HLV Guus Hiddink, người mới được trao trọng trách tạm quyền tại Chelsea tới cuối mùa giải cho rằng làn sóng chỉ trích Fabregas nên chấm dứt. “Tôi nghĩ rằng chúng ta đang tập trung quá nhiều vào Fabregas”, ông nói. “Toàn đội đã không chơi tốt cho tới tháng 12 vừa qua, không chỉ là một cá nhân. Khi bạn nhìn vào các bàn thua sẽ thấy rằng lỗi không chỉ ở hàng phòng ngự mà là cả một hệ thống trên dưới.”

Hiddink Fabregas
Nhưng Hiddink lại không cho F4 là nguyên nhân mọi vấn đề

Dù công khai ủng hộ cho cựu ngôi sao của Barcelona và Arsenal nhưng Hiddink thừa nhận anh có thể phải chia sẻ vị trí chính thức với Jon Obi Mikel. “Không chỉ giới hạn ở 1 thủ môn và 10 cầu thủ phía trên. Chúng tôi muốn có 14 hoặc 15 cầu thủ có chất lượng để khi cần có thể đi vào các trận đấu ngay”, nhà cầm quân 69 tuổi nói trước trận đấu Crystal Palace vs Chelsea
. “Một lần có thể là Mikel, lần tới có thể là Fabregas hoặc những người khác. Nó tùy thuộc vào từng đối thủ.”

Hiện tại Chelsea chỉ có vị trí khiêm tốn thứ 14 trên BXH Premier League với 20 điểm sau lượt đi. Trước chuyến hành quân tới sân Crystal Palace đang chơi rất lên chân (đứng thứ 5), các nhà đương kim vô địch hiện kém mục tiêu top 4 tới 15 điểm.

Bị tẩy chay, Cesc Fabregas chán nản đòi rời Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán đã đệ đơn lên BLĐ xin sớm ra đi vì bị chính NHM đội nhà ghẻ lạnh.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X