Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink giúp Chelsea lập kỷ lục mới tại Premier League

Chủ Nhật 06/03/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 1-1 Stoke City, đoàn quân của HLV Guus Hiddink đã lập nên một kỷ lục mới tại Premier League.


Giai đoạn đầu mùa giải này, Chelsea đã rơi vào khủng hoảng không lối thoát. Đã có thời điểm đội bóng chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Mặc dù không muốn nhưng The Blues vẫn phải đưa ra quyết định sa thải với HLV Jose Mourinho. Sau đó đội bóng thành London đưa về HLV tạm quyền Guus Hiddink
. Vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ dẫn dắt Chelsea đến hết mùa giải này. Cho dù ông The Blues có giành danh hiệu gì đi nữa thì vị chiến lược gia 69 tuổi cũng sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại.
HLV Guus Hiddink cung Chelsea di vao lich su Premier League hinh anh
Hiddink giúp Chelsea đi vào lịch sử Premier League
Từ khi lên nắm quyền tại Stamford Bridge, HLV Guus Hiddink đã giúp Chelsea chơi hứng khởi hơn rất nhiều. Phần lớn các trụ cột của The Blues đều lấy lại phong độ của mình dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Hà Lan. Những kết quả trên sân là minh chứng rõ nhất cho sự khác biệt giữa đội bóng chủ sân Stamford Bridge dưới thời Mourinho và Hiddink. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan đã cùng Chelsea trải qua 12 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, thành tích chưa một thuyền trưởng nào làm được từ ngày nắm quyền.
Hiddink: Đôi khi tôi phải xích Costa lại
(Bongda24h.vn) – Từ đầu mùa đến giờ, Diego Costa đã ra sân tổng cộng 35 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea. Quyết tâm ra sân bằng mọi giá của tiền đạo người...
Trong 12 trận đã qua, Hiddink chỉ có được 5 chiến thắng và có 7 trận hòa. Với thành tích này, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cùng với Chelsea đi vào lịch sử Premier League. Kỷ lục trước đó thuộc về Frank Clark - HLV từng sở hữu chuỗi 11 trận bất bại khi dẫn dắt Nottingham Forest mùa giải 1993/94. Dưới bàn tay của nhà cầm quân 69 tuổi, Chelsea tiến 6 bậc trên bảng xếp hạng và mở ra cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới.
HLV Guus Hiddink cung Chelsea di vao lich su Premier League hinh anh 2
Chelsea để Stoke cầm hòa ở vòng 29
Ở trận đấu với Stoke City tại vòng 29 Premier League, Chelsea đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền đạo Bertrand Traore. Nhưng đội ĐKVĐ lại không bảo vệ được thành quả khi để đội khách gỡ hòa ở những phút cuối trận. Hòa đáng tiếc, Chelsea đứng thứ 10 trên BXH với 40 điểm còn Stoke xếp ở vị trí thứ 7 khi có được 43 điểm.
Không thể thắng Stoke, HLV Hiddink chính thức giương cờ trắng
(Bongda24h.vn) – Sau khi không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước Stoke, khoảng cách giữa Chelsea với vị trí thứ 4 mà Man City đang nắm giữ đã được nới rộng...
Trận Chelsea 1-1 Stoke City, HLV Hiddink đã cất giữ rất nhiều trụ cột cho trận lượt về với PSG tại vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, The Blues đã thất bại với tỉ số 1-2. Chính vì vậy, họ buộc phải có chiến thắng mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp. Ở mùa giải trước, đội bóng thành London cầm hòa đối thủ 1-1 trên sân khách nhưng kết quả hòa 2-2 ở trận lượt về khiến họ bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X