Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink gặp riêng Fabregas để nói chuyện tương lai

Thứ Tư 30/12/2015 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây HLV Guus Hiddink đã gặp riêng với tiền vệ Cesc Fabregas để bàn về tương lai của cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định F4 vẫn nằm trong kế hoạch của ông nhưng nếu không cải thiện phong độ anh vẫn có thể sẽ phải rời Stamford Bridge.


Trận M.U 0-0 Chelsea là trận thứ hai của HLV Guus Hiddink tại Stamford Bridge. Đội hình của The Blues ở trận này không hề có cái tên Cesc Fabregas, không ai hiểu cầu thủ này tại sao không được ra sân chỉ biết rằng anh không gặp chấn thương hay có bất kỳ việc riêng nào. Theo những thông tin được tờ Mirror đăng tải, sở dĩ F4 không được ra sân là do anh bị vị chiến lược gia người Hà Lan trừng phạt.
Hiddink gap rieng Fabregas de noi chuyen tuong lai hinh anh
Cesc Fabregas chơi thất vọng ở mùa giải này

Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha bị thay ra ngay đầu hiệp 2 trong trận hòa 2-2 trước Watford. Trong buổi tập trước trận đấu với M.U cầu thủ bóng đá sinh năm 1987 tỏ ra không tích cực và đó là lý do khiến Hiddink đưa ra sự trừng phạt. Cũng theo nguồn tin từ Miror thì trong buổi tập mới nhất vị chiến lược gia người Hà Lan đã gặp riêng F4 để bàn chuyện tương lai của cầu thủ này.
Chelsea cầm hòa M.U: Điểm sáng Matic
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã xuất sắc cầm hòa M.U tại Old Trafford, phong độ ấn tượng của tiền vệ Nemanja Matic là một trong những điểm sáng của The Blues ở...

Theo tiết lộ, trong cuộc gặp này, vị HLV tạm quyền ở Chelsea đã nói với F4 rằng, anh vẫn nằm trong kế hoạch đội hình của ông, nhưng cần phải thể hiện một bộ mặt tích cực nếu như không muốn đánh bóng ghế dự bị, thậm chí có thể phải cuốn gói sớm. Kể từ đầu mùa cựu cầu thủ của Barca là một trong những ngôi sao chơi tệ nhất bên phía The Blues.
HLV Hiddink gap rieng Fabregas de noi chuyen tuong lai hinh anh 2
Không cải thiện phong độ F4 có thể sẽ phải rời Chelsea

Mùa trước tiền vệ Fabregas tung ra 18 đường kiến tạo nhưng mùa này anh không thể hiện sự sáng tạo của mình. Anh hiếm khi có những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn như mùa trước và thường xuyên bị thay ra trong đội hình Chelsea
. Cách đây không lâu, các tờ báo bóng đá Anh và CĐV của Chelsea đã không ngần ngại cáo buộc Fabregas chính là kẻ không chịu đá hết sức nhằm “lật ghế” của HLV Jose Mourinho.
Bị tẩy chay, Cesc Fabregas chán nản đòi rời Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán đã đệ đơn lên BLĐ xin sớm ra đi vì bị chính NHM đội nhà ghẻ lạnh.

Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha đã phủ nhận tin đồn “đâm sau lưng” vị chiến lược gia người Bồ. Không những vậy, để chứng minh sự trong sạch của mình, anh còn lên kế hoạch ra đi. Hiện có một vài đội bóng quan tâm tới F4, trong đó nổi bật là Real Madrid, Juventus và Inter Milan.

Fabregas từ chối bắt tay De Gea



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X