Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink dùng chiêu độc đánh thức bản năng của Hazard

Thứ Sáu 25/12/2015 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Guus Hiddink vừa lên tiếng thách thức tiền vệ Eden Hazard tìm lại phong độ vốn có của mình. Đây là đòn tâm lý của chiến lược gia người Hà Lan nhằm giúp người học trò của mình lấy lại sự tự tin cao nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Chelsea, tuyển thủ người Bỉ đã ghi tới 19 bàn thắng và tung ra 13 đường chuyền thành bàn. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những lý do giúp Chelsea vô địch Premier League. Bản thân Hazard cũng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tuy nhiên, bước sang mùa giải này, Hazard thường xuyên thi đấu nhạt nhòa.
Hiddink dung chieu doc danh thuc ban nang cua tien ve Hazard hinh anh
Hazard chơi thất vọng ở mùa giải này

Đến thời điểm hiện tại, Hazard mới có 4 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Bỉ còn bị tố là “đâm sau lưng” HLV Jose Mourinho. Theo báo chí Anh, chính sự chống đối của Hazard và một số cầu thủ trụ cột khác là nguyên nhân khiến đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu sa sút. Hệ quả là Chelsea rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng còn vị chiến lược gia người Bồ phải mất việc.
Rời Chelsea, Falcao sẽ sang Mexico thi đấu
(Bongda24h.vn) - Tờ Mediotiempo cho biết, nếu rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, tiền đạo Radamel Falcao sẽ sang Mexico thi đấu cho Club America.

Sau khi được trở thành huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea tới hết mùa giải, HLV Guus Hiddink đã có những phát biểu về tiền vệ Hazard, ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, những gì làm được ở mùa trước đã nói lên tất cả. Theo tôi, việc cậu ấy gặp chút trở ngại ở mùa giải này là điều hoàn toàn bình thường. Tôi tin rằng, Eden sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao và tiếp tục trở thành trụ cột của Chelsea. Để trở lại trong cuộc đua tới những danh hiệu chúng tôi cần sự giúp đỡ của các trụ cột và cậu ấy phải là một trong số đó”.
Hiddink dung chieu doc danh thuc ban nang cua tien ve Hazard hinh anh 2
Guus Hiddink mong Hazard có thể trở lại

“Trong màu áo đội tuyển Bỉ, Hazard cũng đóng vai trò quan trọng. Cậu ấy là đội phó và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa. Nếu tìm lại phong độ, vai trò của cậu ấy ở ĐTQG sẽ được phục hồi. Nhiều CĐV Bỉ đã lên án Hazard bởi phong độ không quá tốt, nhưng khi cậu ấy trở lại NHM sẽ lại yêu mến cậu ấy. Thời gian gần đây, Hazard đã thiếu may mắn khi gặp phải chấn thương. Tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện để cậu ta có thể tìm lại hình ảnh của mình”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.

Video Fan Chelsea tại Việt Nam tạm biệt Mourinho bằng bài hát chế



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X