Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink: "Đôi khi tôi phải xích Costa lại"

Thứ Bảy 05/03/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Từ đầu mùa đến giờ, Diego Costa đã ra sân tổng cộng 35 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea. Quyết tâm ra sân bằng mọi giá của tiền đạo người Tây Ban Nha khiến cho HLV Hiddink vô cùng lo ngại và mới đây ông đã khẳng định sẽ kìm hãm “quái thú” để anh có được thể lực tốt nhất cho mỗi trận đấu.

Diego Costa
"Zorro" Diego Costa đang đạt phong độ cực cao
Trong giai đoạn đầu mùa, Costa là một trong những ngôi sao thất vọng nhất của Chelsea. Anh là một trong ba “con chuột”, bên cạnh Hazard và Fabregas đã đẩy Jose Mourinho rời khỏi Stamford Bridge. Tuy nhiên, từ khi “người đặc biệt” chia tay Chelsea, Diego Costa đã lấy lại được phong độ đáng sợ như mùa giải năm ngoái. Trong quãng thời gian được dẫn dắt bởi Guus Hiddink, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được tới 10 bàn thắng, đồng thời có tới 6 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Những màn trình diễn ấn tượng này của ngôi sao 27 tuổi giúp Chelsea hồi sinh rực rỡ và đã có những bước tiến lên nửa đầu bảng xếp hạng trong thời gian gần đây. Nếu các chuyên gia đánh giá Man United vẫn còn cơ hội vô địch dù kém đội đầu bảng Leicester 10 điểm thì Chelsea cũng vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 bởi giờ đây họ chỉ còn cách cả Man City vỏn vẹn 8 điểm. Nếu Diego Costa tiếp tục chơi với phong độ thế này, không điều gì là không thể xảy ra, bởi mùa bóng này quá khó lường.
Chelsea vs Stoke (22h ngày 5/3): “Good” Chelsea khi có “Good” Hiddink
Còn nhớ ở lượt đi, Chelsea giai đoạn khủng hoảng đã thất thủ 0-1 trước Stoke trong ngày Mourinho bị đình chỉ làm nhiệm vụ nhưng nghe đâu đã núp trên một chiếc...
Tuy vậy, theo những chia sẻ của HLV Guus Hiddink mới đây, khó có thể tin rằng Diego Costa sẽ được ra sân đều đặn trong thời gian tới. Thậm chí, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể còn vắng mặt trong đội hình ra sân của The Blues trong màn tiếp đón Stoke hôm nay.

“Tôi sẽ không để cậu ấy thi đấu trọn vẹn ở trận Stoke hôm nay. Cậu ấy đang đạt trạng thái thể lực sung mãn nhưng chúng tôi cũng phải đảm bảo cậu ấy không bị quá tải. Tuy nhiên tính cách của cậu ấy quá ương ngạnh. Cậu ấy muốn chơi tất cả các trận. Điều đó rất nguy hiểm. Hy vọng là sau khi tôi chia sẻ suy nghĩ của mình với cậu ấy thì cậu ấy sẽ chấp nhận xoay tua như các đồng đội khác. Đôi khi tôi chỉ muốn xích cổ cậu ta lại.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X