Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink đặt ra mục tiêu không tưởng cho các cầu thủ Chelsea

Thứ Bảy 26/12/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù chỉ vừa làm quen với các học trò của mình vài ngày nhưng HLV Guus Hiddink đã đặt mục tiêu giành tất cả những danh hiệu có thể ở mùa giải năm nay, đồng thời hướng đến một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Hiddink dat ra muc tieu khong tuong cho cac cau thu Chelsea hinh anh
Hiddink muốn "ăn ba" cùng Chelsea
HLV Guus Hiddink
vừa đăng đàn tiết lộ mục tiêu mà ông đặt ra cho các học trò mùa này. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan muốn giành “cú ăn ba” với đội bóng thành London. Bên cạnh những chức vô địch Champions League và FA Cup, một vị trí trong top 4 cũng được nhà cầm quân 69 tuổi coi là một danh hiệu với nhà ĐKVĐ Premier League mùa này. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, tân thuyền trưởng của Chelsea cho biết:

“Thường thì tôi luôn đặt mục tiêu mỗi khi làm việc. Nếu bạn nghĩ mục tiêu đó là không tưởng thì đừng làm. Tôi đã đặt mục tiêu lọt vào top 4 cho các học trò, vì theo tính toán, chúng tôi vẫn có khả năng thực hiện được. Tôi cũng muốn giành danh hiệu Champions League và FA Cup cùng đội bóng. Như vậy chúng tôi vẫn còn tới 3 mục tiêu để hướng tới ở mùa giải này. Nhưng trên hết, các cầu thủ phải chứng tỏ được rằng họ xứng đáng giành được những danh hiệu đó. Nếu họ chứng tỏ được bản thân, các mục tiêu sẽ tự động đến gần hơn với họ mà thôi.”
Chelsea vs Watford (22h 26/12): Thuốc thử liều cao cho cả hai
(Bongda24h.vn) – Watford đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa nhất lịch sử đội bóng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp vừa qua tại Premier League, giúp họ nhảy 6...
Trước đây, HLV Guus Hiddink cũng từng có một quãng thời gian làm HLV tạm quyền của Chelsea thay Luiz Felipe Scolari. Cách huấn luyện của ông rất được lòng các công thần của đội bóng. Nhờ đó, The Blues đã chơi vô cùng khởi sắc và chỉ để thua đúng 1 trận trong tổng cộng 22 trận được chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt. Thậm chí, HLV Hiddink còn đem về danh hiệu vô địch FA Cup cho đội bóng thành London ở mùa giải 2008/09. Nếu không có vụ “tiếng còi méo” của trọng tài trong trận bán kết Champions League với Barca, có lẽ Chelsea đã vào chung kết mùa giải năm đó.

Ngay sau khi Chelsea sa thải Mourinho, các cầu thủ bỗng chơi tiến bộ và bài bản hơn trông thấy ở trận đấu với Sunderland. Điều đó khiến cho các CĐV của đội bóng tỏ ra khá bực tức vì cho rằng trong phòng thay đồ có một nhóm quyền lực đen đã “bẻ ghế” Mourinho. Vì thế, cho dù The Blues có giành được mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay thì có lẽ họ vẫn sẽ bị chính NHM của mình huýt sáo và la ó như thường.

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 3-1 Sunderland (Vòng 17 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X