Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink đặt cửa vô địch Premier League cho Liverpool

Thứ Tư 11/05/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận đại chiến không còn nhiều ý nghĩa ở Anfield, HLV tạm quyền của Chelsea đã thoải mái dành những lời có cánh cho thầy trò Jurgen Klopp.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016

Hiddink dat cua vo dich Premier League cho Liverpool hinh anh
Hiddink đặt cửa vô địch Premier League mùa sau cho Liverpool

Cả Liverpool và Chelsea đều đã hết động lực chiến đấu ở Premier League và chắc chắn sẽ chia nhau những vị trí giữa BXH để kết thúc mùa giải đầy sóng gió này. Chính vì vậy, trận đại chiến trên Anfield giữa 2 đội sẽ hoàn toàn chỉ mang tính chất thủ tục. Có chăng, các vị khách The Blues có chút ít quyết tâm hơn để trả món nợ thua 1-3 lượt đi, trong bối cảnh chủ nhà The Kop đang dồn toàn lực cho trận chung kết Europa League với Sevilla nhằm giành vé trực tiếp tham dự Champions League sang năm.

Nhìn chung vì không còn nhiều ý nghĩa về điểm số, bầu không khí trước trận Liverpool vs Chelsea tương đối hòa nhã, khác xa thời điểm này đúng 2 năm trước với cú trượt chân định mệnh của huyền thoại Steven Gerrard. Thậm chí, HLV Guus Hiddink còn không ngớt lời ngợi khen những màn trình diễn của thầy trò Jurgen Klopp trong mùa giải này.

Nhiều khả năng là khán giả của Premier League năm sau, “Thầy phù thủy” người Hà Lan còn mạnh dạn dự đoán The Kop sẽ là những người lên ngôi vô địch, lần đầu tiên sau 26 năm dài đằng đẵng. Hiddink trả lời phỏng vấn: “Mọi đội bóng Anh đều sẽ rất đáng gờm trong mùa giải tới đây, đặc biệt hơn cả là Liverpool. Với Klopp, họ đã thực sự trở lại là một thế lực với lối chơi tấn công rực lửa. Không chỉ có vậy, Liverpool còn chứng tỏ rõ rệt bản lĩnh xuất sắc của mình. Không ai có thể quên màn lội ngược dòng của họ trước một đối thủ mạnh tầm cỡ như Dortmund ở Europa League.”

“Tôi tin Liverpool sẽ giành cúp Châu Âu tới đây và trên hết, họ đang có cơ hội lớn để đăng quang ngôi vô địch Premier League năm sau.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X