Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink chỉ trích trọng tài vì tấm thẻ đỏ nghiệt ngã của Terry

Chủ Nhật 08/05/2016 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea thắng thua giờ này chẳng còn gì quan trọng. Vấn đề là người thủ quân huyền thoại của họ có những khoảnh khắc cuối cùng không thể đáng buồn hơn trong màu áo xanh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Các trận đấu Premier League cuối mùa giải này đối với Chelsea không gì hơn ngoài ý nghĩa thủ tục khi đã không còn hy vọng dự cúp Châu Âu sang năm. Vậy nên, chuyện họ thua ngược 2-3 trước Sunderland dù có hơi sốc nhưng cũng chẳng khiến các CĐV cảm thấy buồn bực. Có chăng, thầy trò Guus Hiddink vừa tiếp thêm rất nhiều hy vọng cho chủ nhà “Mèo đen” trong cuộc đua trụ lại giải ngoại hạng Anh với Newcastle và Norwich.

Hiddink chi trich trong tai vi tam the do nghiet nga cua Terry hinh anh
Huyền thoại Terry chia tay Chelsea bằng tấm thẻ đỏ đáng quên trước Sunderland

Chelsea không quá buồn vì thất bại trên sân Ánh Sáng, họ đã và đang để dành hết mọi sự tiếc nuối cho đội trưởng John Terry của mình. Nhận thẻ đỏ rời sân ngay phút bù giờ sau một pha truy cản thô bạo, trung vệ 36 tuổi cũng sớm kết thúc luôn mùa giải của mình bởi án treo giò 2 trận, được bổ sung do đây không phải lần đầu tiên bị truất quyền thi đấu. Đáng nói hơn, Terry sẽ chính thức chia tay mái nhà Stamford Bridge đã gắn bó 20 năm qua sau mùa giải này, đồng nghĩa huyền thoại người Anh đã có những khoảnh khắc cuối cùng rất đáng quên trong màu áo xanh.

Sẽ không thể có những màn tạm biệt đầy cảm xúc cho John Terry ở Stamford Bridge trong những trận đấu với Liverpool hay tân vương Leicester. Điều này đã khiến HLV Guus Hiddink nổi giận trong phòng họp báo sau trận Sunderland vs Chelsea và mạnh miệng chỉ trích trọng tài Matt Clatterburg vì quyết định “có lý nhưng không có tình” này:

“Sunderland giành chiến thắng vì Chelsea chúng tôi đã nhân nhượng với họ khi dẫn trước, nhưng cũng phải nói đội chủ nhà đã chiến đấu đầy nỗ lực quyết tâm. Tuy nhiên, điều khiến tôi cảm thấy thất vọng nhất phải là quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu John Terry của trọng tài chính. Ông ta đã quá bất đồng và chúng tôi cũng mất luôn đội trưởng của mình trong phần còn lại của mùa giải.”

Highlights trận Sunderland 3-2 Chelsea:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X