Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink chỉ trích trọng tài sau khi Chelsea bị West Brom cầm hòa

Thứ Sáu 22/01/2016 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink hoàn toàn không hài lòng sau khi đội nhà chỉ có được một điểm trước West Brom, đội bóng đứng ngay phía trên họ ở bảng xếp hạng mùa này. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, The Baggies đã may mắn khi vẫn có đủ 11 người khi hết trận.

Hiddink chi trich trong tai sau khi Chelsea bi West Brom cam hoa hinh anh
Hiddink trách móc trọng tài sau trận đấu

Chelsea đón tiếp West Brom trong trận cầu mà nếu giành chiến thắng, họ sẽ vượt qua chính đội bóng vùng West Midlands trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà đã liên tục vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Azpilicueta và pha đá phản lưới nhà từ trung vệ McAuley của West Brom, song đội khách đã tìm được bàn san bằng tỷ số trong cả hai lần đó. Craig Gardner và James McClean chính là những người đã lập công cho đội quân của Tony Pulis bằng những cú sút xa đẹp mắt. Đây là trận đấu mà Chelsea vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Đó là lý do khiến cho HLV Guus Hiddink rất thất vọng, đến mức ông phải chỉ ra những sai lầm của trọng tài trong trận này: “Đáng nhẽ trọng tài phải dành cho Claudio Yacob một chiếc thẻ đỏ mới đúng. Đã có tới 2 hay 3 tình huống mà cậu ta xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ hai. Đó đều là những tình huống bóng nguy hiểm, thế nhưng vị trọng tài chính Anthony Taylor đã làm ngơ. Nếu điều đó xảy ra thì chúng tôi đã có một trận đấu dễ chịu hơn và có thể là một chiến thắng rồi,” Hiddink phát biểu trên đài BBC.

Chelsea 2-2 West Brom (KT): Tuần trăng mật của Hiddink sắp đến hồi kết
(Bongda24h.vn) - Tiếp đón West Brom trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Chelsea hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng phải chấp nhận...

Theo chiến lược gia 69 tuổi, tận dụng cơ hội hiển nhiên là điểm yếu nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại: “Chúng tôi phải tận dụng cơ hội tốt nếu như muốn giành thắng lợi, nhưng lại không làm được. Chelsea đã tiếp tục nối dài mạch trận bất bại lên con số 6, nhưng rõ ràng một trận hòa là chưa đủ để khiến tôi hài lòng. West Brom là một đối thủ không bao giờ chịu đầu hàng. Họ cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng, khiến cho trận đấu Chelsea 2-2 West Brom càng thêm khó nhằn.”

Bên cạnh việc khen ngợi đối thủ, Guus Hiddink cũng dành những lời tán dương cho Diego Costa, người đã chơi tương đối mờ nhạt: “Diego Costa là một chàng trai đầy tình cảm. Cậu ấy luôn thể hiện hết cảm xúc của mình trên sân. Tôi rất quý cậu ấy ở điểm đó.” Trận hòa này khiến cho The Blues tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ phải đón tiếp Everton trong trận đấu cuối tuần này ở vòng 22.

thong tin sau tran Chelsea vs West Bromwich
Thông tin sau trận Chelsea vs West Bromwich

Xem lại clip highlight trận đấu Chelsea 2-2 West Brom:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X