Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink: “Chelsea chưa thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng”

Thứ Bảy 16/01/2016 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp song Guus Hiddink thẳng thắn chia sẻ họ vẫn đang phải chiến đấu tránh xuống hạng tại Premier League.


Dù đang là đương kim vô địch bóng đá Anh nhưng nhìn chung Chelsea đã có khởi đầu mùa giải 2015/16 rất tệ khi chỉ có vị trí thứ 14 trên BXH sau 21 vòng đầu tiên. Giữa tuần qua, The Blues đã nối dài chuỗi bất bại tại Premier League lên con số 6 với trận hòa 2-2 trước West Brom song tính ra suốt từ cuối tháng 10 tới nay trải qua 12 trận tại giải họ chỉ thắng có 3. Điều đó khiến cho mục tiêu của Chelsea
vào top 4 hay ít nhất cũng được dự cúp châu Âu chưa thể sáng sủa hơn là bao.

Chelsea vs West Brom Costa
Chelsea đã để West Brom cầm hòa vòng trước

HLV Guus Hiddink nhiều lần nhấn mạnh sẽ không từ bỏ hy vọng được dự Champions League cho tới khi không còn bất cứ cơ hội nào. Nhưng trước tình hình hiện nay, ông nhấn mạnh mọi thứ có thể sẽ bi quan hơn nữa nếu họ tiếp tục không có được những kết quả tốt trước Everton và Arsenal.

“12 điểm đến vị trí thứ 4 của Tottenham là một khoảng cách lớn”, ông nói với các phóng viên trước trận đấu Chelsea vs Everton. “Dĩ nhiên tất cả chúng ta muốn hướng về phía trước và đi tới nhóm đầu nhưng không thể phủ nhận một thực tế rằng Chelsea hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ và tập trung để thu nhặt điểm số tối đa. Thật đáng tiếc khi đội bóng để lọt lưới ở phút 86 như trước West Brom và chỉ có 1 điểm.”

Hiddink nhan xet
Hiddink thẳng thắn chia sẻ rằng Chelsea còn nhiều việc phải làm

“Chúng tôi đã từng ở rất sát nhóm nguy hiểm. Giờ đây tình hình đã dễ thở hơn nhưng hai trận đấu khó khăn đang chờ đón phía trước. Everton và sau đó là Arsenal đều là những thử thách khó khăn. Nếu không chú ý tích lũy điểm ở một giải đấu như Premier League, những đối thủ khác có thể sẽ làm bạn ngỡ ngàng”, Hiddink nói thêm.

Trước mắt tại vòng 22 Premier League, Chelsea của Hiddink cần hết sức cảnh giác với Everton, đội chỉ thua 1 trong số 11 trận sân khách gần đây. Ở lượt đi, The Blues cũng đã bại trận 1-3 trên sân Goodison Park của đối thủ này.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 2-2 West Brom (Vòng 17 Premier League 2015/2016):


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X