Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink "bật đèn xanh" cho Chelsea

Thứ Bảy 28/05/2011 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hé lộ về khả năng sẽ trở lại Chelsea, HLV Guus Hiddink thừa nhận ông đang chời đợi một lời đề nghị chính thức từ phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, ai là người sẽ thay chiến lược gia người Italia dẫn dắt Chelsea sẽ là câu hỏi mang tới nhiều sự quan tâm nhất từ người hâm mộ. Một danh sách các nhà cầm quân đã được liệt kê, nhưng tính đến thời điểm này phía Chelsea vẫn chưa tiết lộ danh tính mục tiêu mà họ muốn theo đuổi.

Guus Hiddink mời chào Chelsea

Cái tên được kì vọng nhất chính là HLV Guus Hiddink, người đã có 3 tháng làm việc ở Stamford Bridge nhưng đã kịp mang về cho Chelsea một danh hiệu FA Cup. Có khá nhiều những tin đồn về việc Chelsea đã đưa ra những lời đề nghị với Hiddink nhưng trong một tiết lộ mới đây, HLV người Hà Lan thừa nhận ông vẫn chưa nhận được lời mời chính thức từ phía đội bóng thành London.

"Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có một sự chắc chắn nào. Nếu Chelsea có một lời đề nghị chính thức, tôi sẽ nghĩ về việc có đồng ý hay không. Hiện tại tôi vẫn đặt trọng tâm vào trận đấu sắp tới của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu có một sự chắc chắn nào đó, tôi sẽ đi tới nơi mà tôi nghĩ là mình phải đi", tờ Daily Mail (Anh) dẫn lời của Hiddink tại khu tập luyện của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở Hà Lan.

Cũng trong cuộc nói chuyện này, Hiddink được hỏi một câu hỏi với nội dụng "Chúng tôi vẫn chưa có được câu trả lời rõ ràng về tương lai của ông, liệu điều này sẽ diễn biến theo chiều hướng nào?". Ông đã từ chối đưa ra câu trả lời chính xác. "Tôi đã nói là chỉ muốn tập trung cho trận đấu với ĐT Bỉ và sau đó sẽ xem xét những vấn đề khác".

Năm ngoái, Hiddink đã kí hợp đồng 2 năm với Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kì nhưng hiện tại, nhà cầm quân này đang phải đối mặt với những áp lực sau khi để thua hai trận đấu ở chiến dịch vòng loại trước Đức và Azerbaijan. Do đó, nếu không giành chiến thắng trong trận đấu với Bỉ sắp tới, có thể Hiddink sẽ phải thay đổi những quyết định của mình. "Nếu Thổ Nhĩ Kỳ thua Bỉ trong trận đấu tới, họ sẽ nói tôi tốt nhất là hãy nên ra đi, đây là điều mà họ đã làm sau khi chúng tôi thua Đức và Azerbaijan", Hiddink gián tiếp chỉ trích giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong 3 tháng làm việc ở Chelsea (từ tháng 2-5/2009), đội bóng của Ancelotti đã đánh rơi 4 điểm trong 13 vòng đấu cuối, kết quả giúp họ cán đích vị trí thứ 2. Bên cạnh đó, việc giành FA Cup cũng như lọt tới bán kết Champions League đã cho thấy được khả năng của Hiddink trong qua trình dẫn dắt "The Blues". Đó là lý do vì sao phía Chelsea đang rất muốn HLV người Hà Lan chuyển tới làm việc ở Stamford Bridge trong mùa bóng tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X