Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes thay đổi ý định, Premier League xôn xao

Thứ Hai 08/04/2013 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea và Man City đang vô cùng háo hức trước tin đồn HLV Jupp Heynckes đang suy nghĩ lại quyết định về hưu sau khi cùng Bayern đăng quang ở thời điểm 6 vòng trước khi cuộc đua thật sự kết thúc.

Jupp Heynckes được học trò nhấc bổng lên mừng Bayern vô địch sớm
Jupp Heynckes được học trò nhấc bổng lên mừng Bayern vô địch sớm

Jupp Heynckes ban đầu quyết định sẽ về hưu khi mùa giải năm nay kết thúc. Ở tuổi 68, dù đang có những thành công với Bayern Munich, nhưng Jupp Heynckes đã quyết định dừng lại, bước sang một bên để nhường chỗ cho Guardiola thay thế mình vào mùa Hè tới.

Thế nhưng, chiến thắng trước Eintracht Frankfurt, qua đó đưa Bayern vô địch sớm trước 6 vòng đấu, một thành tích mà chưa đội bóng nào trong lịch sử Bundesliga làm được, đã phần nào khơi dậy lòng nhiệt huyết của Jupp Heynckes đối với môn thể thao vua. Và ông đã tính đến chuyện có thể thay đổi quyết định.

Tôi có quyền suy nghĩ cẩn thận về tương lai của mình và xem sẽ làm gì tiếp theo. Nếu tân Giáo hoàng nhậm chức ở tuổi 76 thì tại sao tôi lại dừng công việc huấn luyện khi chỉ mới 68 tuổi?”, Heynckes tự hỏi. Phát biểu của Heynckes đã làm cho nhiều đội bóng tại Anh, Tây Ban Nha mừng thầm. Cơ hội ở lại Bayern của Heynckes thì đã không còn nhưng vẫn còn rất nhiều điểm đến mới đầy hứa hẹn đang chờ ông.

Chelsea đang nỗ lực tìm HLV mới và nếu thất bại trong việc đưa Mourinho trở lại Stamford Bridge, Heynckes là chiến lược gia họ nghĩ tới đầu tiên. Roberto Mancini nếu để thua M.U trong trận cầu đêm nay, chiếc ghế tại Etihad sẵn sàng mời chào Heynckes.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X