Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes nhận định mức phí chuyển nhượng của Sane quá điên rồ

Thứ Hai 04/05/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Bayern là Jupp Heynckes cho rằng Sane vẫn chưa trở thành một cầu thủ hàng đầu và ngôi sao của Man City đang bị định giá quá cao trên thị trường chuyển nhượng.
Sane suýt gia nhập Bayern hè năm ngoái. Nhưng thương vụ chuyển nhượng này đã bị đổ bể khi cầu thủ người Đức gặp chấn thương dây chằng chữ thập ngay sau trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Với việc thương vụ Sane đến Bayern tiếp tục ở vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc vì đại dịch Covid-19, HLV Heynckes tin rằng ngôi sao 24 tuổi cần phải phát triển ổn định hơn để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Heynckes nhận định mức phí chuyển nhượng của Sane quá điên rồ hình ảnh

Jupp Heynckes nhận định mức phí chuyển nhượng của Sane quá điên rồ


“Với tôi, cậu ấy vẫn chưa có một bước đột phá để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ đây là một cầu thủ đang ở ngã ba đường. Liệu cậu ấy sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để vươn lên hay mãi chỉ là một tài năng nổi bật?

Cậu ấy cần phải sẵn sàng để tiến một bước lớn tiếp theo. Bởi vì việc tỏa sáng chớp nhoáng hết lần này đến lần khác không có tác dụng gì. Tôi cũng thú thật với các bạn rằng mức phí chuyển nhượng của cậu ấy không hợp lý chút nào”.


Man City được cho là muốn có hơn 88 triệu bảng từ việc bán Sane. Trong khi đó, Bayern muốn trả ít hơn nhiều, nhất là sau khi tài chính bị ảnh hưởng từ Covid-19.

Sane có thể sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Hansi Flick ở Bayern, người đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng sau khi gây ấn tượng trong giai đoạn tạm quyền. Và cựu HLV Heynckes cho rằng đội bóng đã đưa ra quyết định đúng đắn.

“Flick là một người tốt với tính cách tuyệt vời. Tôi đã nói cách đây vài tháng rằng ông ấy là một HLV lý tưởng cho Bayern vì tính cách và hiểu biết về bóng đá. Ông ấy là một HLV đẳng cấp thật sự và biết lắng nghe. Bạn không thể nghĩ ra được một HLV nào tốt hơn cho Bayern”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X