Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hết World Cup, Man United sẽ có Vermaelen

Thứ Bảy 05/07/2014 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết World Cup 2014, Thomas Vermaelen sẽ cập bến Man United. Tờ The Mirror vừa khẳng định thông tin trên và nhấn mạnh đội bóng thành Manchester cũng sẽ sớm xác nhận thông tin này.

Thomas Vermaelen đã xác định rời Arsenal từ lâu do không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức. Tuy nhiên Pháo thủ không muốn “nối giáo cho giặc” bằng cách đưa Vermaelen sang Man United. Chỉ có điều, trung vệ người Bỉ nhất quyết muốn khoác áo Quỷ đỏ và mức giá đội bóng thành Manchester đưa ra cũng là khá khẩm nhất trong số các ứng viên chạy đua: 10 triệu bảng. Trong hoàn cảnh Vermaelen chỉ còn 1 năm hợp đồng, Arsenal không còn lựa chọn nào khác ngoài đồng ý.

Vermaelen
Vermaelen về cơ bản coi như đã không còn thuộc về Arsenal

Đại diện của Vermaelen về cơ bản đã lo xong các điều khoản trong hợp đồng của Vermaelen với Man United. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ 28 tuổi này sẽ sang Old Trafford kiểm tra y tế và ký hợp đồng 3-4 năm với Quỷ đỏ một khi kết thúc hành trình World Cup cùng ĐT Bỉ.

Việc chiêu mộ Vermaelen với Quỷ đỏ dù sao vẫn chỉ được xem là giải pháp tình thế do sau khi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ra đi, họ không thể thuyết phục được những trung vệ “cỡ bự” hơn như Mangala, Benatia… Vermaelen dù đã xuống phong độ từ khá lâu, lại có tiểu sử chấn thương, song vẫn được xem là một mục tiêu khả dĩ với Man United. Anh cùng De Vrij nhiều khả năng là hai giải pháp bổ sung cho hàng thủ mà HLV Van Gaal thực hiện trong hè này. De Vrij sẽ tốn của Quỷ đỏ chỉ 7 triệu bảng và trung vệ còn khá lạ lẫm này chính là tân binh được mua về theo sự đề cử từ Van Gaal.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X