Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết World Cup, Casillas sẽ là người của Arsenal

Thứ Sáu 06/06/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Wenger đang lên một kế hoạch táo bạo nhằm đưa Casillas về Emirates trong hè này.

Sau 15 năm gắn bó, Iker Casillas có khả năng sẽ rời Real Madrid trong hè này để tìm đến một chân trời khác, khi mà Arsenal không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm tới thủ quân của Real Madrid.

Casillas sẽ lại giương cao chiếc Cúp Champions League?
Arsenal đang lên kế hoạch táo bạo nhằm vào Casillas 

Hiện tại, Casillas đang phải chia sẻ suất bắt chính với Diego Lopez. Casillas được sử dụng ở Cúp nhà vua và Champions League, còn Diego Lopez được "độc quyền" tại La Liga. Dù hiện tại điều đó vẫn đang khá ổn nhưng chính bản thân Casillas cũng không ít lần bày tỏ sự chán nản vì không được đảm bảo được thi đấu thường xuyên.

Vì vậy, Arsenal đang nhân cơ hội đó nhảy vào lôi kéo Casillas tới Emirates. Với việc Fabianski vừa tới Swansea, HLV Wenger đang tính dùng người đồng hương Santi Cazorla cũng như đồng đội cũ Mesut Ozil thuyết phục Casillas tới Arsenal trước khi World Cup kết thúc.

Tuy nhiên với việc Real Madrid vừa giành được decima, Casillas nhiều khả năng sẽ không muốn ra đi vào lúc này. Vì vậy, HLV Wenger cũng đang tính đến những phương án khác như Willy Caballero (Malaga) và Stephane Ruffier (Saint Ettiene) vào tầm ngắm.

Trước đó, lời đề nghị 6 triệu euro của Arsenal dành cho thủ thành David Marshall đã bị Cardiff từ chối.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X