Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết việc, các trọng tài Anh rủ nhau đi “mây mưa” tận Indonesia

Thứ Hai 10/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bê bối mới nhất của xứ sở sương mù, khi các trọng tài Premier League tổ chức sex tour ở xa nhà.


Vua áo đen cũng hoá trai trẻ

 

Theo thông tin từ The Sun, 4 trọng tài của Premier League đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc ăn chơi tận Indonesia, trong thời gian mùa giải kết thúc. Nhìn những gương mặt hào hứng như các chàng trai đôi mươi, khó ai ngờ đó đều là những vị vua áo đen nghiêm túc trên sân cỏ.
 
4 cái tên được xác định là Andre Marriner, Martin Atkinson, David Coote và Kevin Friend. Trong số này, có 3 trọng tài đã lập gia đình. Chứng kiến những hình ảnh này trên phương tiện truyền thông, các CĐV không khỏi bất ngờ.
 
Trọng tài Marriner, 48 tuổi, để một cô nàng trẻ trung ngồi lên người và quấn chặt tay vòng qua eo. Atkinson, cũng 48 tuổi, cười toe toét trước ống kính máy ảnh khi đang ôm một người phụ nữ váy đỏ.

Scandal mới nhất của các trọng tài Premier League hình ảnh

Các trọng tài Premier League tổ chức sex tour xa nhà 


Coote, người duy nhất chưa có gia đình trong bộ tứ, khiêu vũ với một cô nàng bốc lửa ở hộp đêm. Cuối cùng, Kevin Friend, 47 tuổi, được nhìn thấy đang rót mật vào tai một cô nàng khác. Tất cả 4 trọng tài đều trông rất nhếch nhác với những cô gái đáng tuổi con họ.
 
Đảo Batam, Indonesia nổi tiếng là nơi ăn chơi, một hòn đảo tiệc tùng nơi nhiều du khách nước ngoài thường xuyên ghé đến. Tất nhiên, việc tổ chức đi du lịch chung là điều hết sức bình thường, chỉ có điều các trọng tài Premier League đã quá đen đủi khi để những hình ảnh này chình ình trên mặt báo.
Học Casillas, sao Man City cưỡng hôn phóng viên nữ
Oleksandr Zinchenko đã có hành động bất ngờ khi được phỏng vấn sau trận đại thắng 5-0 của Ukraine trước Serbia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020.
ẢNH: BTC Kings Cup 2019 ghi điểm với dàn hoạt náo viên xinh đẹp trận Thái Lan vs Việt Nam
Dù diễn biến và kết quả của trận Thái Lan vs Việt Nam có ra sao, BTC Kings Cup 2019 ghi điểm với dàn hoạt náo viên xinh đẹp cùng hoạt động tặng bóng cho người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X