Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết tịt ngòi, Andy Carroll được Kenny Dalglish tâng bốc lên tận mây xanh

Thứ Tư 01/02/2012 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bàn thắng mở tỷ số góp phần vào chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Wolves, Andy Carroll được Kenny Dalglish hết lời ca ngợi.

Giống như dự đoán của nhiều người, với hiệu ứng tinh thần tích cực sau hai chiến thắng ngoạn mục trước Man City và Man Utd, Liverpool đã có chuyền làm khách dễ dàng đến sân Molineux của Wolves trong trận đấu đêm qua. Không thể ghi bàn trong suốt hiệp 1 dù tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn, The Kop đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 và ghi tới 3 bàn thắng do công của Andy Carroll, Dirk Kuyt và Charlie Adam.

Andy Carroll được Kenny Dalglish tâng bốc

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Liverpool, ông Kenny Dalglish, rất mãn nguyện với màn trình diễn của Quỷ đỏ vùng Merseyside, đồng thời không quên dành tặng những cậu trò của mình những lời khen ngợi tốt đẹp nhất, đặc biệt là tới "chàng ái" Andy Carroll - bản hợp đồng đình đám 35 triệu bảng mà đúng một năm trước vị chiến lược gia người Scotland phải mất bao nhiêu mồ hôi công sức mới đưa được chân sút này từ Newcastle về Anfield.

"Tôi rất hài lòng với tất cả các học trò, đặc biệt là bàn thắng mở tỷ số của Andy Carroll. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta không thể phủ nhận những nổ lực cống hiển của cậu ấy cho đội bóng. Cậu ấy còn trẻ, mới chỉ có 23 tuổi và đang trong giai đoạn thích ứng với đội bóng mới nên việc cậu ấy không thể ghi bàn trong thời gian qua chẳng lấy gì làm ngạc nhiên. Tôi tin cậu ấy sẽ tìm lại bản năng sát thủ trong thời gian sớm nhất."

Thực tế, với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu đêm qua, Andy Carroll không chỉ được King Kenny đánh giá cao, mà ngay cả tờ Goal cũng bình chọn cho chân sút người Anh điểm 8 - số điểm cao nhất trận. Đây là những ghi nhận xứng đáng cho những gì mà cựu tiền đạo của Newcastle thể hiện.

  • Văn Biển (Theo Sky Sports)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X