Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết thời, Torres sắp bị Chelsea đào thải?

Thứ Sáu 04/04/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chỉ là một nỗi thất vọng tràn trề so với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng mà Roman Abramovich đã bỏ ra để chiêu mộ, tương lai của Fernando Torres có nằm ở Stamford Bridge hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Theo Ray Wilkins, cựu cầu thủ và trợ lý HLV của Chelsea, số trận của El Nino tại Stamford Bridge chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

torres
Mối tình Chelsea - Torres chuẩn bị đi tới hồi kết

Cựu tiền vệ và trợ lý ban huấn luyện của Chelsea, Ray Wilkins cho rằng dù khó khăn, nhưng tất cả mọi người vẫn phải thừa nhận rằng Fernando Torres đã hết thời và không còn đất diễn tại đội bóng giàu tính đào thải của Jose Mourinho. Đến với The Blues năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng, những gì mà Torres làm được chỉ là 43 bàn thắng sau 164 trận đấu, chỉ tương đương với khoảng 1/3 hiệu suất của anh tại Liverpool. Lúc này, Mourinho đang trọng dụng một "ông già" là Samuel Eto'o hơn El Nino nhiều, vì mỗi lần vào sân, Torres lại thể hiện bộ mặt lóng ngóng và thiếu sắc bén. Chưa bao giờ T9 trở lại được là chính mình kể từ khi rời Anfield.

Hôm thứ Ba vừa qua, Mourinho đã cho Torres cơ hội thể hiện trong trận đấu gặp Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Champions League, nhưng trong khoảng thời gian ít ỏi được thi đấu từ băng ghế dự bị, Torres vẫn chẳng thể giúp cho lượng fan đông đảo của anh trên thế giới được vui vẻ một phút. Chelsea thua lấm lưng trắng bụng, còn T9 chơi như thể là đã có thể nghỉ hưu. Chính vì những lí do này, Ray Wilkins tin rằng chân sút 30 tuổi lúc này chỉ còn là một người thừa tại Stamford Bridge, và khả năng anh bị "đào thải" ngay hè này là rất cao.

"Torres không có tương lai tại Chelsea. Tôi nghĩ rằng thời gian để cậu ấy thể hiện ở đây đã đi đến hồi kết." - Trả lời phỏng vấn của talkSPORT, Wilkins cay đắng nói - "Cậu ấy rời Liverpool để đến với Chelsea cách đây vài năm trong tư thế là một cầu thủ đang trên đỉnh cao phong độ và hết sức thành công. Tuy nhiên, lối chơi của Chelsea lại quá khá so với Liverpool. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cần khoảng trống để thi thố khả năng kĩ thuật và bứt tốc, cũng như khả năng chạy chỗ. Torres cần nhiều sự trợ giúp của các đồng đội để có thể tỏa sáng, nhưng ở đây, vấn đề lại hay nằm ở những pha xử lý cá nhân."

"Trong thời gian còn lại tại Chelsea, cậu ấy vẫn cần phải nỗ lực hết sức mình để làm được một điều gì đó đáng nhớ."

Dù sao, không thể phủ nhận được rằng Torres đã có những khoảnh khắc nổi lên như một người hùng không thể thay thế tại sân Stamford Bridge. Anh là người đã ghi bàn thắng đẹp và quan trọng bậc nhất trong lịch sử hoạt động của Chelsea, đó là bàn thắng loại trực tiếp Barcelona ra khỏi Champions League mùa giải năm kia. Tuy vậy, những khoảnh khắc ít ỏi đó là không đủ để BHL Chelsea giữ lại một người không mấy khi mang lại hiệu quả tức thì.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X