Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết thầy đến trò nhà Man Utd tỏ ra "sợ sệt" Arsenal

Thứ Sáu 20/01/2012 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không những chỉ Sir Alex tỏ ra e ngại về sự báo thù của Arsenal sau khi hủy diệt đội bóng thành London tới 8-2 mà cả học trò của ông- Carrick cũng cho rằng nỗi lo sợ mơ hồ của thầy mình thật đáng để lưu ý.

M.U giành chiến thắng 8-2 hồi đầu mùa giải

Theo đó, tiền vệ Michael Carrick của MU cũng cho rằng "trả thù" sẽ là động lực to lớn để Arsenal thi đấu hết mình cho trận gặp Quỷ Đỏ vào chủ nhật tới. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu kịch tính bởi theo anh, không một ông lớn nào lại không hổ thẹn khi từng phơi áo tới 2-8 trước một đối thủ mạnh khác. Vì thế đối với The Gunners, chỉ có chiến thắng đậm may ra mới giúp họ rửa hết mối hận trong trận thua MU hồi tháng 8.

Khi được hỏi rằng liệu Arsenal có khả năng báo thù thành công không, Carrick cho rằng "có thể" nhưng vẫn tin tưởng tuyệt đối vào đội nhà: "Arsenal đã khởi đầu không tốt nhưng họ cũng đã có sự vùng dậy mạnh mẽ. Vì vậy mà những cuộc đối đầu giữa MU và Arsenal luôn hấp dẫn. Tôi biết họ đang rất khát khao chiến thắng trước MU, nhưng chúng tôi cũng vậy."

Trận đấu tới hứa hẹn sẽ là rất khó khăn cho MU bởi ngoài yếu tố tinh thần rất mạnh của Arsenal, đội chủ sân Old Trafford cũng không có trong tay đội hình mạnh nhất. Và nếu như vượt khó thành công trong khi Man City sảy chân trong trận đấu trước đó với Tottenham, MU sẽ lại một lần nữa bắt kịp khoảng cách với "người hàng xóm ồn ào" của mình. Khi được hỏi về nhận định của Carrick dành cho người hàng xóm Man City, danh thủ của MU cho biết : "Man City là đội đang dẫn đầu, họ đã khởi đầu rất suôn sẻ từ đầu mùa, tuy gặp một vài khó khăn nhưng họ đang dần lấy lại phong độ. Thế nhưng tôi tin MU sẽ đuổi kịp họ và vượt lên giành ngôi đầu bảng cũng như danh hiệu mùa này."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X