Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết Tevez, đến lượt Nasri bị cấm lái xe

Thứ Năm 04/04/2013 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi Carlos Tevez nhận án phạt từ tòa án, lần này người đồng đội của anh tại Man City, Samir Nasri cũng không chịu kém cạnh khi sắp tới sẽ phải đón nhận lệnh cấm lái xe trong vòng 6 tháng.

Số là, sau khi phóng quá tốc độ cho phép vào hồi tháng 9/2011, Nasri đã chối tội thành công trước cảnh sát. Được đà lấn tới, anh cùng chiếc Mercedes tiếp tục vi phạm thêm 2 lần nữa chỉ trong vòng 3 tháng sau đó (ngày 13/10 và 07/12). Tuy nhiên, xui xẻo cho Nasri khi trong 2 lần phóng quá tốc độ này, cảnh sát đã quyết định vào cuộc điều tra. Cảnh sát Greater Manchester đã đến tận nhà Nasri để đòi khoảng 2000 bảng tiền phạt, nhưng Nasri chối bay, và khẳng định anh không hề biết về việc này. Vụ việc tiếp tục được đưa ra tòa án, và với chứng cứ là những chiếc băng ghi hình trong trong tay cảnh sát, cuối cùng ngôi sao người Pháp đã không thể chối được tội của mình.



Nasri không còn cơ hội trụ lại Man City
Nasri sẽ bị cấm điều khiển ô tô trong vòng 6 tháng

Theo phán quyết cuối cùng từ tòa án, Samir Nasri sẽ phải nộp phạt số tiền là 2000 bảng, cùng với 105 bảng phí toàn án và kèm theo đó là lệnh cấm 6 tháng lái xe.

Như vậy Nasri là ngôi sao mới nhất của Man City liên quan đến những vụ việc lái xe kiểu này. Trước đó, Carlos Tevez đã phải ra hầu tòa vì tội lái xe trong khi án phạt 6 tháng không được điều khiển ô tô của anh vẫn đang trong thời gian có hiệu lực. May mắn cho ngôi sao người Argentina, khi mà vụ việc đã không quá nghiêm trọng, và anh chỉ phải nhận thêm bản án 6 tháng không được lái xe, cùng 1.145 bảng tiền phạt và 250 giờ lao động công ích, chứ không phải là việc phải ngồi tù đến 6 tháng như những lo ngại ban đầu.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X