Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Hết sao già Sneijder, Liverpool còn tính "gặt" cả sao trẻ của Inter.

Thứ Bảy 19/01/2013 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Brendan Rodgers đang tỏ ra rất tham vọng trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này. Ông không chỉ khao khát có được Sneijder mà đồng thời cũng muốn cuỗm luôn sao trẻ người Brazil- Philippe Coutinho khỏi Giuseppe Meazza.

Liverpool mới đây đã chính thức gửi tới Inter một lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho "măng non" Coutinho. Được biết, sao trẻ người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của The Kops từ hồi tháng 11 tuy nhiên cho tới tận hôm nay đội bóng thành phố cảng Merseyside mới chính thức vào cuộc lôi kéo Coutinho về với sân Anfield.

Philippe Coutinho
Philippe Coutinho là mục tiêu mà BLĐ Liverpool cảm thấy hài lòng nhất
trong phiên chuyển nhượng này
Ngoài Coutinho thì trước đó HLV Branden Rodgers cũng đã tham gia vào các cuộc cạnh tranh giành chữ kí của Tom Ince và Wesley Sneijder nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy The Kop có thể chiến thắng trong hai thương vụ này.

Tom Ince nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại với Blackpool ít nhất là cho tới mùa hè này. Trong khi đó, Sneijder đã 28 tuổi và nằm ngoài chính sách chuyển nhượng "only U-23" (chỉ mua những cầu thủ nhỏ hơn hoặc bằng 23 tuổi) của Liverpool. Vì thế, xét cho cùng Coutinho hiện đang là mục tiêu làm cho BLĐ Liverpool cảm thấy vừa lòng hơn cả.

Ở chiều ngược lại, Inter có lẽ sẽ bán Coutinho nếu cảm thấy được giá. Ngôi sao trẻ người Brazil không thể hiện được gì nhiều ở mùa này và CLB đang muốn bán bớt những ngôi sao kiểu này để làm "xẹp" quỹ lương của CLB. Vả lại, Liverpool- một trong những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, hoàn toàn là một điểm đến cực kì lý tưởng cho những cầu thủ trẻ như Coutinho- ít nhất là nếu so với Southampton, một đội bóng cũng đang dòm ngó anh.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X