Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết sạch tiền đạo, Van Gaal lập tức “nịnh” Depay

Thứ Bảy 21/11/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal vừa lên vừa phủ nhận mâu thuẫn với cầu thủ đồng hương Memphis Depay và khẳng định anh luôn nỗ lực trong từng buổi tập.


Chuyển tới Manchester United từ PSV Eindhoven đầu mùa giải 2015/16, tiền đạo Memphis Depay đã thường xuyên được ra sân trong đội hình chính. Anh cũng đã tạo được ấn tượng tương đối tốt khi trở thành một trong những người chơi hay nhất ở loạt trận play-off Champions League của Quỷ đỏ với Club Brugge bằng 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Depay
Depay đã mất vị trí chính thức tại M.U

Nhưng càng ngày Depay càng sa sút phong độ và hiện đã mất vị trí chính thức vào tay Jesse Lingard. Người ta cho rằng lối chơi thể lực cùng cuộc sống mới tại nước Anh có sự khác biệt nhiều so với Hà Lan và cựu cầu thủ của PSV chưa thể thích nghi. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước chuyến hành quân tới sân Watford tại vòng 13 Premier League, HLV Louis van Gaal
cho rằng Depay chưa đáp ứng được hết kỳ vọng nhưng mở rộng cánh cửa để anh trở lại.

“Tất nhiên tôi chưa hài lòng với những gì Depay đã làm được trong thời gian qua bởi nếu không anh ấy vẫn còn trong đội hình chính. Tôi đã có những Jesse Lingard và Andreas Pereira là những ví dụ của phương án dự phòng. Depay cần phải chiến đấu để trở lại và tôi thấy anh đang nỗ lực vì điều đó”, chiến lược gia 64 tuổi nói.

Van Gaal
Nhưng Van Gaal vẫn chưa đóng cánh cửa trở lại với học trò đồng hương

Ngoài ra, Van Gaal cũng ca ngợi tác phong của tài năng trẻ 21 tuổi trong tập luyện, khẳng định không có vấn đề gì với anh. “Depay luôn là người cố gắng làm tốt nhất trong các buổi tập”, ông nói thêm. “Đôi khi anh ấy không được chọn vì phong độ hoặc vì trận đấu không phù hợp nhưng điều đó không có nghĩa rằng tôi có mâu thuẫn với các cầu thủ.”

Việc chiến lược gia người Hà Lan “nịnh” đồng hương Depay cũng là hợp lý khi mà Man United đã không còn tiền đạo thực thụ nào trong tay. Anthony Martial, Marouane Fellaini đều chấn thương trong khi Wayne Rooney bị ốm khiến cho Depay giờ là người khả dĩ nhất có thể đảm nhận vị trí trung phong. Và nhiều khả năng anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát của M.U gặp Watford vào tối nay.

TRỰC TIẾP Trận đấu Watford vs M.U

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X