Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Hết Ronaldinho giờ đến Drogba

Thứ Năm 20/12/2007 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi đang ráo riết săn đón cầu thủ người Brazil, Ronaldinho, ban lãnh đạo AC Milan vẫn giương thêm một mũi tên khác, lần này là hướng đến tiền đạo đang đầu quâ cho Chelsea, Didier Drogba.


Trước khi dính chấn thương, Drogba đang có phong độ rất tốt
 trong màu áo Chelsea

Với sự bất ổn của tiền đạo Ronaldo, ban lãnh đạo Rossoneri đang bắt đầu tính đến chuyện xâm nhập thị trường chuyển nhượng chuẩn bị mở cửa vào tháng 1 năm sau, để tìm một tiền đạo đang có một phong độ cao, có đủ khả năng để tham gia vào hàng công của CLB vào mùa bóng sang năm.

Chính tiền đạo người Brazil, Pato đang được rất nhiều người mong đợi sẽ trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu của làng bóng đá thế giới, thế nên chủ tịch Silvio Berlusconi và HLV Ancelotti đang rất nóng lòng đem về sân San Siro một chân sút cự phách để có thể đá cặp với Pato trên hàng tiền đạo của CLB. Và tất nhiên, khi AC Milan đã muốn "tìm người", chắc chắn trong danh sách của họ đã có một số cái tên đáng chú ý. Và Drogba là một trong số đó.

Thật ra đây không phải lần đầu tiên AC Milan... ngỏ ý với tiền đạo người Bờ Biển Nga, vì ở mùa giải năm trước, ban lãnh đạo đội bóng này đã từng liên hệ nhưng cuộc thương lượng đã không thành công. Và cho đến bây giờ, họ lại lật lại hồ sơ của Drogba và rất muốn sẽ không bị thất bại thêm một lần nào nữa. Đã có những tin đồn từ "đất nước hình chiếc ủng" rằng, những nhà ĐKVĐ Champions League đang chuẩn bị số tiền vào khoảng 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút số 1 giải ngoại hạng Anh.

Với việc ông Rino Foschi, giám đốc thể thao của Palermo kiên quyết từ chối bán tiền đạo Amauri của CLB này cho AC Milan, thì giờ đây đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ chỉ hướng mũi tên về phía tiền đạo đang khoác áo CLB thành London. Trong tất cả những ứng cử viên của vị trí trên hạng công của CLB này chỉ có Drogba đáp ứng được nhu cầu mà những người có thẩm quyền ở AC Milan đưa ra.

Mặc dù Berlusconi cùng bộ sậu rất muốn có Drogba, nhưng chắc chắn đây sẽ là thương vụ vô cùng khó khăn với họ. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, khi tiền đạo này thường xuyên ra sân với phong độ rất cao, với những bàn thắng quý giá cho đội bóng. Ở Chelsea, Drogba đang là số một trên hàng công. Những cái tên như Shevchenko hay Kalou và cả Pizarro cũng chỉ là... thứ yếu. Chính vì thế, HLV Avram Grant không dễ dàng để cầu thủ con cưng của mình ra đi.

Drogba đang phải ngồi ngoài ở Chelsea sau khi phẫu thuật chấn thương, và chỉ có thể trở lại thi đấu vào năm mới. Khi đó, cầu thủ này sẽ trở về phục vụ ĐTQG Bờ Biển Ngà trong khuôn khổ cúp các quốc gia châu Phi.   

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X