Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hết nhìn đắm đuối Alexander-Arnold, Pep lại nắm tay Van Dijk

Thứ Ba 12/04/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola được nhìn thấy nắm tay trung vệ Virgil van Dijk sau trận hòa 2-2 giữa Man City và Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.
Trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Liverpool tại Etihad đã diễn ra hấp dẫn. Kevin de Bruyne và Jesus 2 lần đưa đội chủ nhà vượt lên, nhưng đội khách đều tìm được bàn thắng gỡ hòa. Tỷ số hòa 2-2 khiến cuộc đua vô địch tiếp tục hấp dẫn trong phần còn lại của mùa giải.
 
Pep ngả mũ trước Trent Alexander-Arnold

Pep nhìn đắm đuối Trent Alexander-Arnold

Man City hiện đang dẫn đầu, nhưng chỉ nhiều hơn Liverpool 1 điểm. Ở trận đấu tại Etihad, bộ đôi hậu vệ của Liverpool là Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đều có những pha xử lý ấn tượng. Hậu vệ người Anh kiến tạo cho Jota gỡ hòa 1-1, trong khi đó cầu thủ người Hà Lan có pha lấy bóng từ chân Raheem Sterling vô cùng đẳng cấp.

Sau trận đấu, Pep Guardiola đã tỏ ra khâm phục tài năng của Alexander-Arnold. Ông thầy người Tây Ban Nha tiến gần cầu thủ sinh năm 1998 và nhìn thẳng vào mắt anh, trong khi hậu vệ của Lữ đoàn đỏ nở nụ cười rất tươi. Có lẽ ông thầy người TBN cũng rất muốn sở hữu báu vật của Liverpool trong đội hình.

Sau khi nhìn đắm đuối Alexander-Arnold, Pep tiến đến bên Virgil van Dijk. Khi cầu thủ người Hà Lan đang trả lời phỏng vấn, cựu HLV Barca tiến đến nói vài lời gì đó trước khi bắt tay anh. Cả hai đều tỏ ra thân thiết và vui vẻ. Sau khi Pep quay đi, trung vệ sinh năm 1991 còn không quên vỗ vào vai của ông.
 
Pep nắm tay Virgil van Dijk

Pep nắm tay Virgil van Dijk


Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận rằng Pep đang ve vãn cả Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold, nhưng chắc chắn Liverpool sẽ không dễ để bộ đôi này rời đi.
VIDEO: De Bruyne một ngôi sao bóng đá, một người chồng, người bố tuyệt vờiVIDEO: De Bruyne một ngôi sao bóng đá, một người chồng, người bố tuyệt vời
Vợ con tiền vệ Kevin de Bruyne cũng đến sân Etihad theo dõi trận hòa 2-2 của Man City và Liverpool, cầu thủ người Bỉ sau đó mua McDonalds cho vợ con trên đường...
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.
Rò rỉ mẫu áo đấu Liverpool mùa giải 2022/23Rò rỉ mẫu áo đấu Liverpool mùa giải 2022/23
Trên mạng xã hội mới đây đã rò rỉ hình ảnh về bộ trang phục thi đấu mà các cầu thủ Liverpool sẽ sử dụng trong mùa giải 2022/23 tới.
4 lần Man City thoát thua trước Liverpool ngay trên vạch vôi4 lần Man City thoát thua trước Liverpool ngay trên vạch vôi
Khoảnh khắc thiếu tập trung của thủ môn Ederson ngay trên vạch vôi đêm qua không phải lần đầu tiên Man City thoát thua trong gang tấc trước Liverpool ở những...
Liverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man CityLiverpool thoát hai thẻ đỏ trong trận đấu với Man City
Fabinho cùng Thiago đã có hai pha phạm lỗi nguy hiểm trong trận đấu với Man City nhưng may mắn không bị đuổi khỏi sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X