Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết Mourinho, lại tới lượt Klopp đấu khẩu với phóng viên

Thứ Hai 08/02/2021 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-4 trước Man City, HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh và thậm chí nổi cáu với một phóng viên trong buổi họp báo.

Klopp nổi cáu với phóng viên

Liverpool đã thất bại muối mặt 1-4 trước Man City ngay trên sân nhà tại vòng 23 Premier League 2020/21. Trận thua này khiến The Kop bị đối thủ bỏ xa tới 10 điểm trên BXH và còn chơi nhiều hơn 1 trận. 

Đây đã là lần thứ bảy Liverpool không thắng trong 9 trận gần nhất tại Premier League. Điều này khiến Jurgen Klopp không giữ nổi bình tĩnh sau thảm bại trước Man City.

Sau trận đấu, thậm chí chiến lược gia người Đức còn đấu khẩu với 1 phóng viên. Khi nhận được câu hỏi về khoảng cách giữa Liverpool và Man City trên BXH, Jurgen Klopp nổi cáu:

"Tôi nghĩ bạn nên có sự chuẩn bị tốt hơn cho công việc của mình. Bạn nghĩ đây là câu hỏi phù hợp ở thời điểm này sao? Bạn chỉ có 2 câu hỏi và bạn đang lãng phí một câu hỏi rồi đấy."

HLV Klopp
HLV Klopp nổi cáu với 1 phóng viên sau thảm bại trước Man City.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện trường hợp HLV tại Premier League xung đột với phóng viên. Sau thất bại 0-1 của Tottenham trước Chelsea ít ngày, Mourinho sau khi được hỏi về việc không sử dụng Gareth Bale đã lập tức tỏ thái độ với 1 phóng viên nữ: "Đó là 1 câu hỏi hay nhưng cô không xứng đáng nhận được câu trả lời!"

Trước đó, Lampard cũng từng không giữ nổi bình tĩnh khi chưa bị sa thải. Trong 1 buổi họp báo, chiến lược gia người Anh thẳng thắn chỉ trích 1 nhà báo vì đăng tải những thông tin tiêu cực ảnh hưởng tới Chelsea dù chỉ trước đó ít giây ông khẳng định không quan tâm tới truyền thông.

Jurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họaJurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họa
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng thủ môn Alisson đã cảm thấy rất thất vọng sau màn trình diễn thảm họa khiến Liverpool để thua Man City với tỷ số 1-4.
VIDEO: Jurgen Klopp: Suất đá C1 năm sau là mục tiêu chính của LiverpoolVIDEO: Jurgen Klopp: Suất đá C1 năm sau là mục tiêu chính của Liverpool
Sau trận thua 1-4 trước Man City, Jurgen Klopp đã khẳng định lại mục tiêu của Liverpool ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy ông vẫn ca ngợi màn trình diễn của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X