Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hết Mancini, tới lượt Di Matteo tỏ ra khiêm tốn

Thứ Bảy 11/08/2012 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị HLV trưởng của Chelsea mới đây đã cho rằng hai đội bóng thành Manchester mới là những ứng cử viên vô địch mùa giải tới và The Blues cần phải cải thiện nhiều hơn nữa trong mùa giải tới.

Chiến lược gia người Italia đã có được những sự bổ sung hết sức tuyệt vời trên hàng công khi bỏ ra tổng cộng 65 triệu bảng với những Eden Hazard, Marko Marin và Oscar trong khi hai đội bóng thành Manchester tỏ ra không quá rầm rộ trên TTCN khi Man Utd mới chỉ có được 2 tân binh là Shinji Kagawa và Nick Powell còn Man City vẫn chưa có thêm được bất cứ bản hợp đồng nào. Thế nhưng, HLV Di Matteo lại cho rằng Chelsea vẫn còn xếp sau hai "đại gia" này mặc dù The Blues đã có những tín hiệu cực tốt trên TTCN.

di matteo
HLV Di Matteo cho rằng Man Utd và Man City vẫn là 2 ứng cử viên cho chức vô địch mùa này.

"Man City hiện đang là đương kim vô địch Premier League, họ vẫn là đội bóng dẫn đầu và xếp ngay sau chính là Man Utd. Theo tôi hai đội bóng này đang ở trên chúng tôi một chút, thế nhưng mùa giải tới chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được chức vô địch." HLV Di Matteo nói. Ngày mai, Chelsea sẽ có trận mở màn mùa giải mới ở Siêu cúp nước Anh với Man City. Ngoài ra, đội bóng thành Lodon sẽ tranh siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid và tham dự giải vô địch các câu lạc bộ thế giới vào cuối năm. Tuy nhiên, theo vị chiến lược gia người Italia, mục tiêu số một của Chelsea vẫn là Premier League, nơi mà họ đã thi đấu không thật sự tốt ở mùa giải năm ngoái khi chỉ xếp thứ 6 trên BXH:"Tham vọng của đội bóng là thi đấu ở tất cả các giải đấu có thể. Chúng tôi sẽ được tham dự một số giải đấu mới và đây là cơ hội cho đội bóng cũng như các cầu thủ. Nhưng mục tiêu hàng đầu của chúng tôi vẫn sẽ là Premier League", nhà cầm quân người Italy khẳng định.

Với cú đúp danh hiệu FA Cup và Champions League, giờ đây đoàn quân của HLV Di Matteo đang rất tự tin bước vào một mùa giải mới khi trong đội hình đang có quá nhiều những cầu thủ tài năng. Vị chiến lược gia người Italia vẫn muốn có thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa trong mùa hè này khi Torres đang thi đấu khá "phập phù" và chưa đem lại được niềm tin cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ. Dự kiến những cái tên như Cavani hay Hulk sẽ được Chelsea liên hệ trong một vài ngày tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X