Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Jose Mourinho "đá" học trò

Thứ Hai 11/11/2013 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng trước những màn trình diễn kém thuyết phục của David Luiz kể từ đầu mùa, Chelsea sẵn sàng mở cánh cửa để trung vệ người Brazil sang Barca vào đầu năm tới.

Mourinho không còn tin tưởng David Luiz
Mourinho không còn tin tưởng David Luiz

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea từng hai lần từ chối lời đề nghị mà đội bóng xứ Catalan đưa ra. Trong đó, mức giá thứ hai gửi đến Stamford Bridge xấp xỉ 35 triệu bảng. Thời điểm ấy, Mourinho cần có thêm thời gian để đánh giá chính xác chất lượng đội ngũ nhân sự mà ông tiếp quản từ người tiền nhiệm Benitez.

Dù hoài nghi về năng lực của David Luiz, nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn trao cho anh cơ hội thể hiện mình trong vai trò trung vệ sở trường. Tuy nhiên, chứng kiến hậu vệ người Brazil thi đấu, Mourinho chưa lúc nào an tâm. David Luiz là một trong những cầu thủ đá tệ nhất trên sân Newcastle cuối tuần trước.

Đến cuộc chạm trán với Schalke hồi giữa tuần, anh đã bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký. Còn trận gặp West Brom mới đây, Luiz phải ngồi trên băng ghế dự bị. Dù David Luiz chiếm được nhiều cảm tình của fan The Blues nhờ lối chơi xông xáo, nhiệt tình, nhưng cũng không ít người dần đồng quan điểm với Mourinho, vì chàng hậu vệ 26 tuổi thường mắc lỗi với những pha xử lý mạo hiểm.

Ở hoàn cảnh hiện tại, Mou dần mất niềm tin và có thể cho phép David Luiz ra đi vào mùa đông. Ông cũng muốn tìm kiếm mẫu trung vệ chơi an toàn và chắc chắn hơn. Đây sẽ là tin vui đối với Barca, bởi họ vẫn đang khao khát có được sự phục vụ của Luiz.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X