Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Chelsea sẵn sàng đem "bom xịt" Fernando Torres làm "mồi câu" Falcao

Thứ Sáu 10/02/2012 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo gới Anh, Chelsea đang cân nhắc chuyện đem chân sút 50 triệu bảng Fernando Torres để đổi lấy Radamel Falcao của Atletico Madrid.

Kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge (31/1/2011) với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng từ Liverpool đến nay, Fernando Torres mới phát hỏa đúng 4 lần góp phần vào thành tích chung của đội bóng. Hồi đầu mùa giải, Villas Boas từng hết sức ưu ái chân sút người Tấy Ban Nha, thậm chí còn gạt bỏ cả công thần Didier Drogba để trao cơ hội đá chính cho El Nilno. Tuy nhiên, đáp lại tấm thịnh tình đó, những gì Torres thể hiện vẫn chỉ là hai chữ "thất vọng".

Chelsea tính chuyện đem Fernando Torres nhử Radamel Falcao (áo sọc đỏ trắng)

Không thể tiếp tục đặt trọn niền tin vào "bom xịt" Fernando Torres được nữa, thêm vào đó, lão tướng Drogba cũng bước qua tuổi ngoài "băm" và không còn khả năng làm mưa làm gió như thời kỳ đỉnh cao, Villas Boas buộc phải tính đến phương án đem về sân Stamford Bridge một trung phong cắm thực thụ (mà phải vừa trẻ vừa khỏe vừa chất lượng để phù hợp với tiêu chí cải tổ của đội bóng - PV).

Có rất nhiều cái tên được Villas Boas đặt trong tầm ngắm. Tuy nhiên, trường hợp của cậu trò cũ Hulk thì Porto hét giá quá cao, còn Edison Cavani gần như không thể bởi đội bóng giàu tham vọng như Napoli đâu dễ gì "bán máu". Thương vụ khả thi nhất còn lại chính là Falcao của Atletico Madrid. Có điều, giá trị của chân sút người Colombia cũng không hề đơn giản - rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Chelsea đang tính chuyện đem Fernando Torres để làm điều kiện trao đổi với Atletico Madrid trong thương vụ Falcao bởi trước đó, đội chủ sân Vicent Calderon không ít lần muốn dang tay cứu vớt "đứa con lầm lạc" Torres. Trên thực tế, giá trị hiện tại của El Nilno chắc chắn không được 50 triệu bảng, tuy nhiên nếu đội bóng Tây Ban Nha đồng ý trao đổi, Villas Boas sẽ bớt đi được một khoản tiền kha khá.

Về phần Falcao, phong độ ghi bàn khủng khiếp của cựu tiền đạo River Plate này chắc chắn sẽ đem lại một nguồn cung bàn thắng đều đặn cho đội chủ sân Stamford Bridge nếu chiêu mộ thành công. Từ ngày rời Argentina để sang châu Âu thi đấu trong màu áo Porto, Falcao đã nổ súng 62 lần trong 72 trận, đóng góp công sức rất lớn vào cú ăn 3 vĩ đại của đội bóng Bồ Đào Nha. Mùa giải năm nay, chân sút 25 tuổi này nổ súng 17 lần trong 25 trận chơi cho Atletico.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X