Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết kêu ca, HLV Mourinho bất ngờ… xin lỗi trọng tài

Thứ Hai 05/01/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Kevin Friend vì có những lời lẽ không phải với ông trong trận đấu giữa Chelsea và Watford ở vòng 3 FA Cup đêm qua.

HLV Mourinho bat ngo xin loi trong tai sau tran thang Watford hinh anh
HLV Mourinho lên tiếng xin lỗi trọng tài sau trận đấu với Watford

Thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho trở thành tâm điểm của báo chí khi liên tiếp có những phát biểu nhằm vào công tác trọng tài tại Premier League. Những chỉ trích của Người đặc biệt diễn ra nhiều tới mức người ta còn cảm thấy hơi… lạ nếu như vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này không phàn nàn gì sau trận đấu. Có lẽ cũng chính vì những phản ứng trong những trận đấu liên tiếp của HLV Mourinho mà một sự việc hy hữu đã xảy ra khi trọng tài Anthony Taylor được cho là đã có lời xin lỗi với ông vì đã bỏ qua một quả penalty của Cesc Fabregas trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton.

Không chỉ dừng lại ở đó, một sự kiện khác còn đáng chú ý hơn đã diễn ra đêm qua khi HLV Mourinho lên tiếng xin lỗi trọng tài Kevin Friend, người đã cầm còi trong trận đấu giữa Chelsea và Watford trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA đêm qua. Nguyên nhân là bởi nhà cầm quân 52 tuổi đã có những lời chỉ trích nhắm vào người cầm cân nảy mực của trận đấu bởi ông cho rằng The Blues xứng đáng được hưởng một quả phạt đền khi bóng chạm tay hậu vệ Craig Catchcart sau pha dứt điểm của Diego Costa, tuy nhiên ngay sau đó trọng tài Friend đã giải thích rằng ông quan sát thấy bóng tới vị trí của Loic Remy và quyết định chờ cho tình huống kết thúc rồi mới đưa ra quyết định. Kết quả là Remy đã sút tung lưới thủ môn Jonathan Bond, mở tỷ số cho Chelsea ở phút 58 và góp phần vào thắng lợi 3-0 của đội nhà.

Ngay lập tức HLV Mourinho đã lên tiếng rút lại những gì đã lỡ “vạ miệng” sau trận đấu: “Tôi muốn xin lỗi vì những phát biểu trước đó trong một số cuộc phỏng vấn sau trận. Trọng tài đã làm rất tốt công việc của mình, ông ấy đã thấy tình huống penalty và cũng đã có ý định thổi phạt nhưng ông ấy thấy bóng tới chân của Remy và quyết định chờ một vài giây. Ông ấy đã nói với tôi rằng nếu như Remy không thể kiểm soát trái bóng hoặc bóng đi hết đường biên ngang thì ông ấy chắc chắn sẽ thổi phạt đền. Tôi đã có những lời lẽ phàn nàn nhưng phải thừa nhận rằng Kevin đã điều hành trận đấu rất tốt.”

Đây quả thật là một tình huống “hiếm có khó tìm” bởi có lẽ sau bao năm khẩu chiến tại Anh cũng như các giải VĐQG khác ở châu Âu, đây là lần đầu tiên người ta được chứng kiến việc HLV Mourinho công khai xin lỗi trọng tài sau khi đã lên tiếng chỉ trích trước đó không lâu. Có lẽ vị chiến lược gia của Chelsea cũng đã dần ý thức được tác hại của việc luôn phản ứng tiêu cực khi ngay cả các đồng nghiệp tại giải Ngoại hạng như Ronald Koeman hay Manuel Pellegrini cũng tỏ thái độ không mấy hài lòng về cách xử sự của ông trong thời gian gần đây.

Xem lại trận Chelsea 3-0 Watford

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X