Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết hồn với thành tích ghi bàn của bố Harry Maguire

Thứ Hai 11/05/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyên mục hỏi đáp trên trang chủ Man United, trung vệ Harry Maguire đã tiết lộ niềm cảm hứng từ người cha của mình.


Maguire thần tượng cha

Khi được hỏi về niềm cảm hứng lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu, trung vệ đội trưởng Quỷ đỏ tiết lộ: “Tôi sẽ nói rằng đó là bố của mình. Ông ấy luôn nói với tôi rằng ông chơi tốt như thế nào khi còn là cầu thủ, nhưng tôi không chắc chắn về điều đó cho lắm.

Tôi có xem một vài video và ông ấy cũng có những bài báo cũ để khoe tôi – rằng có mùa giải ông ghi tới 200 bàn thắng, đại loại thế. Tôi không biết ông ấy từng khoác áo CLB nào, nhưng ông ấy từng là HLV của tôi khi còn nhỏ.

Hết hồn với thành tích ghi bàn của bố Harry Maguire hình ảnh

Harry Maguire chụp ảnh cùng cha Alan và mẹ Zoe


Bố tôi luôn là động lực thúc đẩy tôi, giúp tôi tới Newcastle vào mỗi Chủ nhật. Bởi vậy, có thể nói ông ấy là niềm cảm hứng lớn nhất, cũng như là nhà phê bình lớn nhất của tôi. Sau những trận đấu, nếu tôi không chơi tốt, ông ấy sẽ gửi tin nhắn và khích lệ tôi cải thiện phong độ. Sự ủng hộ của ông ấy trong những năm qua rất tuyệt vời và tôi chỉ có thể biết ơn rất nhiều.”

Kể từ khi gia nhập Man United với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng, Harry Maguire đã được trao chiếc băng đội trưởng chính thức của đội bóng sau vài tháng thi đấu. Theo huyền thoại Bryan Robson, thì quyết định này của Solskjaer là rất sáng suốt – vì Maguire đã thể hiện được khả năng lãnh đạo, cũng như là tấm gương tốt cho các đồng đội.

Harry Maguire muốn chuyển giao băng thủ quân MU cho ai?
Trung vệ hiện sắm vai đội trưởng MU, Harry Maguire tin tưởng rằng tiền đạo Marcus Rashford đủ khả năng trở thành thủ quân tiếp theo của đội chủ sân Old...
Rashford: Không gì sánh bằng bàn thắng ngày ra mắt MU
Rashford cho biết không có gì sánh được với cảm xúc khi anh ghi bàn cho Man United trong ngày ra mắt đội một.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X