Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết hạn hợp đồng với Hiddink, Chelsea sẽ bổ nhiệm Pellegrini?

Chủ Nhật 27/12/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca vừa đưa ra một thông tin cực sốc, theo tờ báo này BLĐ Chelsea đang nhắm HLV Pellegrini của Man City sau thời gian nhờ cậy Guus Hiddink.

Mới đây, Chelsea đã sa thải HLV Jose Mourinho. HLV Guus Hiddink được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea nhưng chỉ với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ dẫn dắt The Blues đến hết mùa giải này, dù thành tích có thế nào đi nữa thì ông cũng sẽ chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Trong khi đó, người kế nhiệm chính thức của Mourinho vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng tiết lộ.
Het han hop dong voi HLV Hiddink Chelsea se bo nhiem Pellegrini hinh anh
Guus Hiddink chỉ là huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea

Có nguồn tin cho rằng, Chelsea đang chạy đua với Manchester City để giành chữ ký Pep Guardiola, rời Bayern Munich vào cuối mùa 2015-16. Khả năng The Blues đưa về HLV Diego Simeone từ Atletico Madrid cũng là rất cao. Có nguồn tin cho rằng Chelsea chấp nhận đền bù 15 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina. Tỉ phú người Nga cũng sẵn sàng trả ông mức lương hậu hĩnh cùng việc cấp tiền để nhà cầm quân này mua sắm.
Pellegrini tự hào về các học trò sau khi thắng đậm Sunderland
Manuel Pellegrini đã dành những lời ngợi ca cho các cầu thủ của mình sau khi họ bỏ lại nỗi buồn thua Arsenal ở đằng sau để giành chiến thắng tưng bừng 4-1...

Nhưng mới đây tờ Marca lại gây sốc khi cho biết HLV Pellegrini, hiện là HLV của Man City, mới thật sự được đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm. Theo đó, chủ tịch Roman Abramovich muốn chọn một HLV có cá tính và đặc biệt phải biết cách dung hoà phòng thay đồ trong mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV. Về khoản này, Pellegrini có thừa tố chất.
Het han hop dong voi HLV Hiddink Chelsea se bo nhiem Pellegrini hinh anh 2
Chelsea bất ngờ muốn bổ nhiệm Pellegrini

Lúc này, tương lai của HLV Pellegrini đang rất mong manh, nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ Man City sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Chile sau khi mùa giải này khép lại. Đội bóng chủ sân Etihad khao khát Pep Guardiola và nhiều khả năng sẽ làm mọi cách để đưa chiến lược gia người Tây Ban Nha về thành Manchester.
Dư âm Chelsea 2-2 Watford: Dấu hỏi khả năng dứt điểm
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London có khá nhiều cơ hội để kết liễu Watford trong trận đấu vừa qua nhưng khả năng dứt điểm yếu kém của các cầu thủ tấn công...

Nếu Chelsea không thuyết phục được Pep hay Simeone tới Stamford Bridge thì Pellegrini là một trong những lựa chọn không tồi. Ông đã có kinh nghiệm làm việc tại Premier League. Quãng thời gian dẫn dắt Man xanh ông thầy người Chile cũng cho thấy khả năng cầm quân của mình. Song, nếu nhà cầm quân người Chile tới dẫn dắt đội bóng, kế hoạch chuyển nhượng và xây dựng tương lai của Chelsea sẽ thay đổi.

Video Chelsea 2-2 Watford (Vòng 18 Premier League 2015/16)



T.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X