Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết cửa top 4, Wenger vẫn quyết không ưu tiên Europa League

Chủ Nhật 11/02/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp khẳng định Arsenal vẫn sẽ chiến đấu tới cùng ở Premier League dù rằng đây không phải con đường duy nhất có thể dẫn trở lại Champions League mùa giải năm sau.

Thất bại tối thiểu nhưng tâm phục khẩu phục trên sân hàng xóm Tottenham không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của Arsenal như lẽ hiên nhiên, nó còn khiến hy vọng lọt vào top 4 Premier League của họ tiêu tan dần dà khi khả năng sẽ bị bỏ cách đến 8-9 điểm sau vòng 27 này.

Harry Kane ghi ban duy nhat giup Tottenham danh bai Arsenal 1-0
Tottenham 1-0 Arsenal

Coi như cơ hội trở lại Champions League sang năm qua con đường ngoại hạng gần như không còn, may mắn thay khi Arsenal vẫn nguyên đó sân chơi Europa League với mục tiêu đăng quang ngôi vô địch, qua đó giành lấy tấm vé tái xuất đấu trường số một Châu Âu hệt như đồng hương Man Utd năm ngoái.

Ấy vậy mà như phát biểu sau trận thua Tottenham 1-0 Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn quyết không đặt trọng tâm vô mặt trận thứ cấp lục địa già bất chấp sáng cửa cứu vãn mùa giải hơn hẳn. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Giờ vẫn còn quá sớm để suy nghĩ nhiều về Europa League. Đó không phải bóng đá nếu bạn cứ liên tục thay đổi mục tiêu của mình như vậy.”

“Man Utd năm ngoái cũng chỉ quyết định tất tay cho Europa League khi họ đã vào đến bán kết, trong khi chúng tôi giờ hẵng xa bán kết lắm. Lúc này, chúng tôi vẫn nên tập trung chiến đấu ở Premier League vì đây mới là nơi ưu tiên để giành suất tham dự Champions League. Tôi đơn giản không thích đi qua cửa Europa League, nghe thật không đúng chút nào.”

Ngay giữa tuần sau, Arsenal sẽ trở lại Europa League ở vòng 1/16 với trận lượt đi trên sân đối thủ Thụy Điển Ostersunds và thái độ của thầy trò Wenger cho sân chơi này sẽ thực sự được soi xét.

Thong so tran dau Totteham vs Arsenal
Thông số trận đấu Totteham 1-0 Arsenal

Highlights trận Tottenham 1-0 Arsenal:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X