Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết chuyện, Conte so đo bản thân với HLV Burnley

Thứ Năm 19/04/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Italia có ý khiêu chiến Sean Dyche trước trận Burnley vs Chelsea khi hạ thấp chiến công của đồng nghiệp trẻ người Anh trong mùa giải 2017/18 này.

Nếu đây là mùa giải sa sút thất vọng của Chelsea khi không chỉ bị soán ngôi vô địch Premier League mà còn đứng trước nguy cơ lớn vắng mặt ở Champions League sang năm, Burnley lại tiến bộ vượt bậc và có cơ hội cán đích ở vị trí thứ 7 cao nhất lịch sử, thậm chí không loại trừ khả năng cướp suất dự cúp Châu Âu của Arsenal.

Burnley vs Chelsea Conte khang dinh vo dich kho hon tru hang hinh anh

Conte khẳng định vô địch khó hơn trụ hạng ở Premier League

Chắc chắn chiến tích của đội bóng hạng trung khiêm tốn này ghi công của HLV Sean Dyche, thế mà rồi nó lại bị hạ thấp bởi Antonio Conte, đồng nghiệp đối thủ của ông trong trận Burnley vs Chelsea đêm nay. Phát biểu mạnh miệng của vị chiến lược gia người Ý:

“Tôi cho rằng anh ấy đã và đang đảm đương công việc của mình một cách tuyệt vời trong mùa giải này. Tuy nhiên, nếu anh bắt đầu mùa giải với mục tiêu trụ hạng cùng một ngân quỹ eo hẹp thì chuyện nó đơn giản hơn. Anh chỉ việc tin tưởng vào tập thể vốn đã có kinh nghiệm chinh chiến trước đó.”

“Chúng tôi thì phải giành được danh hiệu mà chỉ dành cho một người chiến thắng. Trong khi đó, những người còn lại chỉ biết đứng nhìn trong thất bại. Về nhất rõ ràng khó hơn việc tránh ba vị trí cuối cùng và yên vị ở nửa giữa BXH. Vô địch rõ ràng khó hơn trụ hạng.”

Làm khách tại một Turf Moor đi dễ khó về nhưng Chelsea buộc lòng phải kiếm trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn bị top 4 nới rộng khoảng cách và vô vọng trên đường đua giành vé Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X