Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết Chelsea giờ lại đến Man City chỉ trích Mark Clattenburg

Thứ Bảy 15/12/2012 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Như chúng ta đã biết, vì có những lời lẽ xúc phạm tới vị trọng tài FIFA này mà Gareth Barry đã không thể tham dự trận cầu giữa Man City và Newcastle sắp diễn ra. Và theo HLV Mancini thì ông Mark Clattenburg đã quá "quan trọng hóa vấn đề" khiến cho Man City chịu tổn thất không đáng có này.

Trong cuộc đối đầu giữa Man City và Man Utd tại Etihad cuối tuần trước, Gareth Barry đã bị tố giác là có những từ ngữ không phù hợp nhằm vào trọng tài thứ tư trong trận đấu đó là Mark Clattenburg. Rất nhanh chóng, FA đã vào cuộc và treo giò tiền vệ người Anh một trận. Không may thay, đó là trận đấu được đánh giá là khá khó chơi cho Man City khi họ phải làm khách trên sân của Newcastle.

mark Clattenburg
Hết Chelsea, giờ Mark Clattenburg lại dính vào vụ lùm xùm với Man City
Chính vì lẽ đó, phía Man City đang tỏ ra rất bực dọc. Mặc dù Gareth Barry đã thừa nhận rằng mình có chửi Mark Clattenburg tuy nhiên The Citizens vẫn cự nự cho rằng vị trọng tài FIFA này đã quá cứng nhắc trong cách xử lý vụ việc. HLV Mancini cho hay: "Tôi nghĩ rằng Gareth Barry là một người rất nghiêm túc và tôi không hiểu sao Clattenburg lại đem những điều không hay ra để nói về cậu ấy"

"Tôi không biết có phải là vì ông ấy vẫn còn bị ám ảnh vụ việc với Chelsea hay không mà lại trở nên cứng nhắc đến như thế. Bởi lẽ, bất kì trọng tài thứ tư nào chắc cũng đều có thể thông cảm nếu một cầu thủ chửi tục sau khi đội bóng của họ vừa thua ở phút cuối cùng. Theo quan điểm của tôi, vào lúc đó, Mark Clattenburg thật sự không phải là một người hiểu chuyện".

Cơ sự của mọi chuyện xuất phát từ sau bàn thắng muộn của Van Persie ở phút bù giờ thứ nhất trong trận derby Manchester tại Etihad. Khi đó, Mark Clattenburg đã yêu cầu trọng tài chính điều khiển trận đấu đó là Martin Atkinson thổi còi kết thúc trận đấu và Barry khi ấy đang đứng rất gần đường biên đã nghe được lời này từ vị trọng tài FIFA. Anh lập tức sửng cồ và lao vào văng lời lẽ rất không hay về phía trọng tài Mark Clattenburg về cách can thiệp của ông.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X