Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết bị chỉ trích, Pogba lại gặp họa vì phóng xe quá tốc độ

Thứ Ba 30/10/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ nếu không gây chuyện, cầu thủ người Pháp sẽ không được là chính mình. Mới đây, Pogba bị thổi phạt vì lái xe quá tốc độ.


Pogba lại vướng rắc rối
 

Ngôi sao của Man United mới đây đã bị phạt 350 bảng Anh, sau khi có hành vi lái xe vượt tốc độ cho phép. Theo đó, tiền vệ Paul Pogba đã điều khiển chiếc Mercedes của mình và tăng tốc lên mức 40 dặm/h (65km/h) – trong khu vực được chạy tối đa là 30 dặm/h (48km/h).
 
Bởi vậy, cầu thủ này đã bị triệu tập tại Preston ngày hôm qua, nơi anh bị buộc tội đã bị buộc tội không cung cấp thông tin cho cảnh sát giao thông. Cuối cùng, nhà vô địch thế giới cùng ĐT Pháp bị phạt 350 bảng và thu bằng lái. Điều đáng nói ở chỗ, cầu thủ này đang sử dụng giấy phép lái xe tạm thời – bởi bằng lái của anh… đã bị thu vì lý do tương tự.

Pogba bị thổi phạt vì lái xe quá tốc độ

Pogba bị thổi phạt vì lái xe quá tốc độ


Chưa hết, hành vi này của Pogba còn được thực hiện ngay trước trận gặp Everton, khi anh phóng đến khách sạn Lowry để hội quân cùng toàn đội. Dù sao, Mourinho cũng khó lòng chỉ trích cậu học trò Pogba bị thổi phạt vì lái xe quá tốc độ, khi anh ghi 1 bàn và góp 1 đường kiến tạo vào chiến thắng của Quỷ đỏ.
 
Tuy nhiên với các CĐV của Man United lúc này, họ chỉ mong rằng Pogba thực hiện những tình huống sút phạt đền cũng nhanh như khi lái xe.
Dư âm MU 2-1 Everton: Paul Pogba – Thiên thần hay ác quỷ?
Dư âm MU 2-1 Everton chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Paul Pogba. Nhưng ngược lại, đồng đội Anthony Martial của anh lại có màn trình diễn ấn tượng.
Huyền thoại MU chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá lố
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá đà trong chiến thắng nhọc nhằn của MU trước Everton vừa qua.
Pogba hú hồn với cú sút pen điệu đà
Mở tỷ số trước Everton với pha dứt điểm ở cự ly “quen thuộc”, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận may mắn trong tình huống sút penalty của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X