Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Heskey nghỉ ba tháng

Chủ Nhật 16/09/2007 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, tiền đạo Emile Heskey đã bị gẫy xương bàn chân trong trận đấu giữa Wigan và Fulham hôm thứ Bẩy vừa qua.

Emile Heskey (trái) sẽ phải nghỉ 3 tháng

Trong trận đấu mà hai hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, Heskey đã buộc phải rời sân chỉ sau 9 phút có mặt trên sân. Hiện tại, anh đang được các các sĩ của CLB tiến hành chụp X-quang để theo dõi chấn thương. Theo chuẩn đoán ban đầu có thể Heskey sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tháng.

Đây quả là một tin buồn cho tiền đạo của Wigan bởi anh vừa được gọi trở lại ĐT Anh sau ba năm bị thất sủng. Hai trận đấu với Israel và Nga, Heskey đã chơi rất tốt và nhận được nhiều lời ngợi khen từ ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên của "sư tử Anh".

Với tình trạng chấn thương hiện tại, Heskey sẽ không thể có mặt trong hai trận đấu của ĐT Anh tại VL Euro 2008 với Estonia và Nga vào tháng 10 tới. Đây sẽ là một tổn thất lớn cho đội hình của HLV McClaren, tuy nhiên rất may cho ông là tiền đạo của Manchester United, Wayen Rooney đã bình phục chấn thương và đã sẵn sàng thi đấu trở lại.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X