Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Heskey muốn thế chỗ Rooney tại đội tuyển Anh

Thứ Sáu 14/09/2007 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tháng ngày đẹp đẽ tại đội hình chính thức của Emile Heskey cùng với đội tuyển Anh có nguy cơ chấm dứt sau khi Wayne Rooney bình phục chấn thương. Tuy nhiên, phát biểu này hôm nay, tiền đạo của Portsmouth cho rằng anh mới chính là người xứng đáng.

Sau hai chiến thắng 3 sao của đội tuyển Anh, có thể khẳng định Heskey với lối chơi đồng đội cùng khả năng làm tường và sự càn lướt của mình chính là đối tác tấn công hoàn hảo dành cho Michael Owen. HLV Steve McClaren đã có một quyết định khá táo bạo khi bỏ ngoài tai những lời nhận định của các chuyên gia bóng đá để đưa Heskey vào sân thay vì "sếu vườn" Peter Crouch, và thực tế đã chứng minh rằng ông đã đúng.

Heskey (trái) đang rất sẵn sàng đòi lại chỗ từ tay Rooney

Tuy nhiên, giờ đây Macca đang phải đứng trước một lựa chọn khó khăn hơn rất nhiều: Rooney hay Heskey. Cách đây 3 năm, Wayne Rooney với phong độ chói sáng của mình chính là người đã khiến cho Heskey mất suất trong đội hình chính thức của đội tuyển 3 chú sư tử. Còn bây giờ, lịch sử có lặp lại hay không, tất cả tùy thuộc quyết định của McClaren. Còn đối với Heskey, anh cho rằng mình xứng đáng được đá tiếp.

Tiền đạo của Portsmouth cho biết: "Tôi cho rằng những gì mà tôi đã làm được đủ để giúp tôi được ra sân ở trận đấu sắp tới. Tôi đã làm những gì mình cần phải làm trong trận đấu đầu với Nga nhưng tôi cho rằng mình còn có thể cống hiến được nhiều hơn thế."

"Với tư cách là một cầu thủ, lẽ dĩ nhiên là bạn muốn được ra sân ở tất cả các trận đấu. Ở trận đối đầu với Nga vừa rồi tôi tự đánh giá mình 7 trên 10 điểm. Tôi biết rằng mình có thể đá tốt hơn như thế nhưng có lẽ đó là cách đá hợp lý đối với một trận đấu như thế."

Bỏ hay giữ Heskey vào lúc này đều là những quyết định hết sức dũng cảm của Macca, liệu Rooney có lâm vào tình cảnh như Lampard tại đội tuyển Anh ?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X