Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên “phá két” chiêu mộ Timo Werner

Thứ Bảy 28/03/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nên ký hợp đồng với Timo Werner của Leipzig là lời khuyên mà người cũ Emile Heskey, tiền đạo từng gắn bó với The Kop từ năm 2000 đến năm 2004, đưa ra

Klopp được khuyên chiêu mộ Timo Werner


Khi mà Divock Origi không còn cho thấy cái duyên ghi bàn như mùa trước, HLV Jurgen Klopp chỉ có duy nhất Roberto Firmino là lựa chọn chất lượng cho vị trí trung phong. Theo vài nguồn tin, ông thầy người Đức đang lên kế hoạch mua một tiền đạo mới ở Hè 2020.
Liverpool ký hợp đồng với Timo Werner ở Hè 2020 hình ảnh

Timo Werner là một trong những mục tiêu của Liverpool


Timo Werner của Leipzig là một trong những cái tên được liên kết nhiều nhất với Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1996 này đang chơi cực tốt trong màu áo Leipzig với 27 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ngoài ra ở ĐT Đức anh cũng đang có suất đá chính.

Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1996 với Leipzig chỉ có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng, hoàn toàn trong khả năng chi trả của Liverpool. Đích thân Werner cũng khẳng định ngưỡng mộ đội bóng thành phố Cảng và HLV Klopp, nhưng từ chối nói về cơ hội thi đấu tại Anfield.

Mới đây Emile Heskey, tiền đạo từng khoác áo The Kop từ năm 2000 đến năm 2004 đã đưa ra quan điểm: “Timo Werner thực sự là một tiền đạo chất lượng, tôi đã tận mắt chứng kiến cậu ấy thi đấu một vài lần. Phải thừa nhận rằng cậu ấy là một trong những trung phong có tốc độ tốt nhất thế giới. Những pha bứt tốc đón đường chọc khe từ đồng đội và ghi bàn đã làm nên thương hiệu của cậu ấy”.

“Tôi nghĩ Klopp biết rõ tài năng của Werner và lên ý tưởng đưa cậu ấy về Anfield, vấn đề là thời gian mà thôi. Liverpool không nên bỏ qua một cầu thủ tốt như vậy, và tôi tin rằng Werner sẽ đồng ý nếu nhận được lời đề nghị chính thức”.

Emile Heskey cũng khuyên Liverpool mua Fabian Ruiz, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Napoli. Đội bóng thành phố Cảng sẽ phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X