Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool thoải mái ‘phá sức’ Salah & Mane

Thứ Sáu 11/10/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey cho rằng Liverpool không nên bố trí những trụ cột quan trọng như Mohamed Salah và Sadio Mane nghỉ ngơi.

Cựu tiền đạo Lữ đoàn đỏ kêu gọi HLV Jurgen Klopp duy trì đội hình tối ưu trong suốt chiến dịch để chinh phục danh hiệu.

Liverpool khởi đầu ấn tượng


Liverpool đang có khởi đầu hoàn hảo ở Premier League mùa 2019-20. Họ toàn thắng cả 8 vòng đầu tiên để bỏ xa phần còn lại ít nhất 8 điểm.

Emile Heskey khuyên Liverpool thoải mái ‘phá sức’ Salah & Mane hình ảnh
Mane và Salah chơi rất hay tại Liverpool

Đã gần 30 năm trôi qua, Liverpool không thể vô địch nước Anh. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang có cơ hội cực lớn để tìm lại niềm vui vô địch Premier League lần đầu tiên.

Được khuyên không xoay tua


Đội hình Liverpool đang ổn định và không mất mát nhân sự đáng kể, trái với Man City liên tục mất người do chấn thương. Đến tiền vệ Rodri cũng phải khen ngợi rằng The Kop là đội bóng mạnh nhất ở châu Âu lúc này.

tien dao Heskey
Emile Heskey khuyên The Kop hạn chế xoay tua

Và Heskey cảm thấy không cần thiết phải xoay tua đội hình khi phong độ Liverpool đang cao. Những nhân tố mang tính chìa khóa như Salah và Mane không nên nằm trong kế hoạch xoay tua.

“Salah và Mane sẽ không muốn nghỉ ngơi và Liverpool không nên bỏ họ ở ngoài”, Heskey nói với bwin. “Họ đã chơi rất nhiều trong vài mùa qua nhưng là một cầu thủ, bạn muốn được chơi nhiều nhất có thể. Khi bạn nhìn vào cặp đôi này, họ chỉ thích được ra sân và chơi bóng, đó là giấc mơ của mọi HLV.”

“Trong trận đấu hiện tại, cầu thủ phải là những vận động viên hoàn hảo. Mặc dù họ đã chơi rất nhiều trận đấu nhưng vấn đề sẽ không nằm ở khía cạnh thể chất, nó nằm ở khía cạnh tinh thần.”

“Đôi khi có thể mệt mỏi khi chơi quá nhiều trận mà không được nghỉ, vì vậy họ có thể muốn nghỉ ngơi vì những lý do đó. Tuy nhiên, cả hai sẽ khỏe mạnh và sẵn sàng để ra sân như bất kỳ cầu thủ nào khác. ”

Roberto Firmino là người thứ 3 trong hàng công đáng sợ của Liverpool và Heskey tin rằng tuyển thủ Brazil cũng quan trọng không kém với đội bóng: “Mane và Salah cũng quan trọng như nhau, nhưng Firmino là mắt xích giúp họ mạnh mẽ hơn. Cả hai đều có một tài năng đáng kinh ngạc nhưng Firmino thực sự kết nối cả hai lại với nhau.”

“Đó là trụ cột của Liverpool và tạo nên bộ ba chơi tốt như bây giờ. Không thể nói ai là người tận dụng cơ hội nhiều hơn giữa Salah và Mane. Nếu một người không làm tốt, những người khác sẽ bước lên và ngược lại.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X