Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool đã vượt qua Man City để giành ngôi thống trị nước Anh!”

Thứ Hai 11/05/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey khẳng định Liverpool đã vượt qua Manchester City để giành lấy ngôi thống trị Premier League.

Liverpool giành liên tiếp danh hiệu

Từ năm 1990 tới nay, Liverpool vẫn chưa thể vô địch nước Anh. Họ cũng đang chờ đợi để có danh hiệu quốc nội đầu tiên kể từ năm 2012. Tuy nhiên, trong năm 2019, Liverpool đã lần lượt chinh phục Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Trừ khi mùa giải bị hủy bởi đại dịch Covid-19, ngôi vô địch Premier League khó thoát khỏi tay thầy Jurgen Klopp khi đã hơn đội thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Chỉ cần thêm 6 điểm trong 9 trận còn lại, họ sẽ đăng quang.

Liverpool đã vượt qua Man City để giành ngôi thống trị nước Anh! hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League mùa trước

Heskey tự hào với CLB cũ

Mùa 2018-19, Liverpool cũng chỉ mất vô địch với 1 điểm kém hơn Man City. Dù có chuyện gì xảy ra, Heskey tin rằng Lữ đoàn đỏ đã trở thành đội bóng khó bị đánh bại và đã vươn tầm ở nước Anh.

Cựu tiền đạo 42 tuổi nói với The Mirror: “Liverpool đã dần dần cải thiện sức mạnh và giờ họ đã đạt tới đẳng cấp thống trị. Họ là những người mang tiêu chuẩn rất cao.”

“Manchester City trong một thời gian đã làm được và giờ tới lượt Liverpool. Nhưng với tiền đạo đã lớn hơn 1 tuổi, họ có thể tiếp tục làm điều đó hay không, đó là một dấu hỏi.”

Liverpool đã vượt qua Man City để giành ngôi thống trị nước Anh! hình ảnh 2
Heskey tin đội bóng của Klopp đã vượt Man City

“Sau đó, việc chuyển nhượng của bạn cũng phải đặc biệt. Bạn phải đưa về những cầu thủ thực sự sẽ tạo ra sự khác biệt, những người có thể tỏa sáng ngay tức khắc. Manchester City đã từng làm được và nhưng Liverpool cũng đang dần làm điều đó.”


Liverpool đã chịu khó đầu tư vào thị trường chuyển nhượng trong những năm gần đây khi lần lượt có được Virgil van Dijk và Alisson. Bên cạnh đó, sự thúc đẩy các tài năng bản địa tỏa sáng của HLV Klopp cũng được đánh giá cao.

Heskey hy vọng rằng cách tiếp cận này sẽ được Liverpool duy trì để đội hình luôn có sức cạnh tranh những danh hiệu lớn. Anh nói thêm: “Nếu bạn nhìn vào một số cầu thủ trẻ họ có, đã đến lúc họ tỏa sáng.”

“Điều đó thể hiện rõ qua Alexander-Arnold, người về cơ bản là kế hoạch chi tiết cho điều đó. Tôi không hiểu tại sao những người khác không thể. Đội hình có thể thiếu 1 hoặc 2 cầu thủ, nhưng nhìn chung họ đã được thiết lập tốt.”

“Liverpool có tuổi trung bình tốt, không quá tệ trong năm tới. Nhưng bạn luôn muốn đưa vào một vài cầu thủ trẻ hơn để làm mới và tạo nên thử thách cho những cầu thủ đã khẳng định mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X