Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Heskey khuyên Liverpool chiêu mộ Llorente

Thứ Tư 27/05/2020 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heskey cho rằng Diego Llorente sẽ là một sự bổ sung tốt cho Liverpool với sự chắc chắn cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở La Liga.
Liverpool đã được liên hệ với một loạt trung vệ trong bối cảnh tương lai của Lovren không mấy chắc chắn. Llorente bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở Real Madrid trước khi chuyển đến Sociedad theo dạng mua đứt bán đoạn vào năm 2017.
Anh đã ra sân 66 lần ở La Liga cho Sociedad và được khoác áo ĐT Tây Ban Nha 5 lần. Và Heskey tin rằng Llorente là mẫu cầu thủ mà Klopp đang tìm kiếm dù rằng Joe Gomez vẫn chơi rất hay bên cạnh Van Dijk.

Heskey khuyên Liverpool chiêu mộ Llorente hình ảnh

Heskey khuyên Liverpool chiêu mộ Llorente


“Khả năng chuyển nhượng của Liverpool rất đặc thù. Họ sẽ hướng đến những cầu thủ còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao và Llorente thì mới 26 tuổi. Liverpool có Gomez, Van Dijk và một vài trung vệ khác. Nhưng họ sẽ muốn chiêu mộ thêm một trung vệ có thể chơi bên cạnh tất cả họ khi Gomez đang cải thiện.

Gomez có thể đá hậu vệ phải và trung vệ. Nhưng tôi nghĩ vị trí tốt nhất của cậu ấy là trung vệ. Cũng thật khó để đánh bật Alexander-Arnold khỏi vị trí hậu vệ phải của cậu ấy. Có một người như Llorente đến và mang lại sự chắc chắn cũng như kinh nghiệm là điều rất tuyệt vời”.


Một trung vệ khác được liên hệ với Liverpool là Soyuncu. Và Heskey cũng là một fan của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.
“Soyuncu có thể đá ở bất kỳ CLB nào. Cậu ấy sắm vai trung vệ, nối bước Wes Morgan và Jonny Evans. Và không ai biết phải kỳ vọng điều gì ở cậu ấy. Nhưng cậu ấy đã chơi xuất sắc, cải thiện từng ngày, đem đến nhiều điều cho đội bóng và phát động khá tốt.

Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đi đâu, kể cả Liverpool, vì Leicester không cần bán cầu thủ trừ khi họ muốn thế. Họ cũng chưa có một người thay thế sẵn sàng chơi ở vị trí đó. Tuy nhiên, nếu Leicester muốn bán, Soyuncu có thể đến bất kỳ đội bóng nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X