Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Heskey: ‘Grealish sẽ tỏa sáng nếu đến Man United’

Thứ Năm 26/03/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey tin rằng hậu bối ở Aston Villa là Jack Grealish sẽ làm tốt ở Manchester United nếu gia nhập.

Người cũ của đội bóng thành phố Birmingham tin cầu thủ 24 tuổi có thể ăn ý cùng Bruno Fernandes và mang đến vũ khí mới cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Grealish chơi tốt ở Aston Villa

Jack Grealish là cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Ngoài tư cách đội trưởng, đây còn là người nhạc trưởng không thể thiếu trong cách chơi của đội chủ sân Villa Park. Gần như đội bóng này không thể lên bóng nếu thiếu đi Grealish.

Heskey ‘Jack Grealish sẽ tỏa sáng nếu đến Man United’ hình ảnh
Grealish rất nổi bật ở Aston Villa mùa này

Còn nhiều điểm yếu khác và lý giải cho việc Aston Villa chỉ đứng áp chót trên BXH Premier League sau 29 vòng. Họ sẽ cần phải nỗ lực đáng kể trong phần còn lại của mùa giải để tránh xuống hạng.

Có thể còn tiến xa

Dù Aston Villa có ở lại Premier League hay không, họ cũng khó lòng giữ chân Grealish. Rất nhiều CLB lớn theo đuổi tiền vệ này, đặc biệt quyết tâm là MU. Về tương lai hậu bối tại Aston Villa, Heskey nhận xét:

“Có nhiều cơ hội để Jack Grealish gia nhập Man United vào mùa hè này. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Aston Villa vào cuối mùa giải. Tôi đã chơi với cậu ấy khi còn ở Villa khi vẫn còn là một cầu thủ rất trẻ.”

“Grealish sớm được lên tập luyện và thi đấu cùng đội 1. Cậu ấy đã thể hiện được tài năng hiếm có ngay từ lúc đó và ngày một tiến bộ hơn. Cậu ấy có thể gánh mọi thứ trên vai từ khi còn trẻ.”

“Đó là một đội trưởng rất trẻ nhưng đã rất xứng đáng. Grealish ở lại Villa lâu hơn rất nhiều người nghĩ. Lúc này, đội bóng vẫn đang được hưởng lợi từ cậu ấy.”


Heskey nói thêm: “Nếu sang MU, tôi nghĩ Grealish sẽ làm tốt. Đó là một tiền vệ giàu tài năng mà họ đang thiếu gần đây. Fernandes là sự bổ sung tốt nhưng cũng cần một người khác chia sẻ nhiệm sáng tạo ở giữa sân.”

“Nhưng Grealish còn có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy sẽ chơi rất tốt ở MU. Hiện tại, Grealish đã là ngôi sao sáng nhất nhì tại Aston Villa và có thể thuộc vào hàng vĩ đại trong lịch sử CLB.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X