Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Heskey chỉ ra lý do khiến Salah tịt ngòi

Thứ Ba 19/03/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Emile Heskey cho rằng Salah đang cố gắng quá sức và điều đó chỉ làm hại anh.
Salah đã nằm trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở mùa giải 2017/18. Anh ghi được tới 44 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anfield.

Nhiều người kỳ vọng Salah sẽ tái lập phong độ ấn tượng này ở mùa giải thứ hai. Liverpool cũng được cho là sẽ cạnh tranh những danh hiệu lớn nhờ khả năng tấn công ấn tượng của mình.

Heskey chỉ ra lý do khiến Salah tịt ngòi hình ảnh

Heskey chỉ ra lý do khiến Salah tịt ngòi


Liverpool đang có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Premier League và Champions League. Salah đã ghi được 20 bàn cho tới thời điểm này. Nhưng đương kim Vua phá lưới Premier League đã trải qua 7 trận liền không thể ghi nổi bàn thắng.

Đó là chuỗi trận tệ hại nhất của Salah ở Liverpool. Đã có những lời chỉ trích về thói ích kỉ của Salah để chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng này. Và cựu tiền đạo Heskey tin rằng đây là một phần vấn đề của Salah.

“Cậu ấy vẫn có được 17 bàn ở Premier League. Vậy nên không thể coi đây là một mùa giải tệ của cậu ấy. Nhưng Salah có vẻ đang cố gắng quá sức. Cậu ấy đang nhìn về mùa giải năm ngoái khi cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng. Sự tự tin lên cao và sút kiểu gì cũng thành bàn.

Nhưng bây giờ Salah không có được sự may mắn như thế. Nhưng cậu ấy vẫn sẽ có được những bàn thắng. Và mọi người vẫn xem cậu ấy là một nguồn bàn thắng quan trọng của đội bóng.

Có những thời điểm bạn nên chuyền bóng. Nhưng cậu ấy muốn ghi bàn cho riêng mình. Điều đó rất nguy hiểm. Khi bạn ở thời điểm khô hạn bàn thắng, bạn cần phải tìm được sự cân bằng. Bạn nên biết khi nào phải chuyền và khi nào nên sút.

Các bạn nên nhớ chúng ta từng nói về cậu ấy ở mùa giải trước ngang bằng với Messi và Ronaldo. Có lẽ cậu ấy đã để điều đó lọt vào đầu và muốn ghi được nhiều bàn thắng như 2 người kia”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X