Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại Arsenal

Thứ Hai 10/05/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi dính chấn thương nặng trong màu áo Hertha Berlin, anh đã chính thức trở lại sân Emirates.

Hertha Berlin trả Guendouzi lại cho Arsenal


Hè năm ngoái, tiền vệ Matteo Guendouzi được Arsenal cho Hertha Berlin mượn một mùa. Ngôi sao sinh năm 1998 xuất hiện mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta, chỉ có việc rời đi mới giúp anh có cơ hội được ra sân thường xuyên.
Matteo Guendouzi dính chấn thương và trở lại Arsenal

Matteo Guendouzi dính chấn thương và trở lại Arsenal


Trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ người Pháp có 24 lần ra sân ở Bundesliga, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ở trận đấu gần nhất, Hertha Berlin đánh bại Freiburg 3-0 để vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH, song chiến thắng của họ không được trọn vẹn với chấn thương của Guendouzi.

Ngôi sao người Pháp gặp vấn đề sau pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương, anh phải rời sân nhường vị trí cho Sami Khedira. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của cầu thủ 22 tuổi trong màu áo nước Đức. Giám đốc thể thao Friedrich của Hertha Berlin xác nhận:

“Sau những cuộc kiểm tra, chúng tôi xác nhận Matteo Guendouzi bị gãy xương cổ chân. Cậu ấy sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy đã chơi những trận đấu rất, rất hay và luôn cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ. Bây giờ, cậu ấy sẽ trở về Arsenal. Chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.

Guendouzi cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM, anh viết: “Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn của bạn! Tôi thất vọng vì không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất”.

Hiện chưa biết Arsenal có ý định giữ Guendouzi ở lại hay không. Cầu thủ 22 tuổi này chỉ còn một năm trong hợp với đội chủ sân Emirates. Arsenal sẽ quyết định việc gia hạn hoặc bán cầu thủ người Pháp, tránh việc mất trắng ở Hè năm tới.
Bukayo Saka không có đối thủ ở ArsenalBukayo Saka không có đối thủ ở Arsenal
Sao trẻ Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất kể từ thời điểm ra mắt đội bóng thành London.
Xác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier LeagueXác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier League
Kết quả trận đấu Arsenal vs West Brom khiến thầy trò Sam Allardyce chính thức trở lại với giải Hạng nhất Anh, họ là cái tên thứ 2 chính thức chia tay Premier...
Willian có bàn thắng đầu tiên, HLV Miikel Arteta có vài lời nhắn gửiWillian có bàn thắng đầu tiên, HLV Miikel Arteta có vài lời nhắn gửi
Phải tới vòng 35 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Willian mới có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng động viên cầu thủ...
Trận thắng West Brom chưa đủ giúp Arteta nguôi cú sốc Europa LeagueTrận thắng West Brom chưa đủ giúp Arteta nguôi cú sốc Europa League
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn còn đau đớn sau khi bị Villarreal loại khỏi Europa League và cảm thấy mình có trách nhiệm lớn vì thất bại đó của Arsenal.
Kiếm chuyện với trọng tài, kẻ thù của Arsenal nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúcKiếm chuyện với trọng tài, kẻ thù của Arsenal nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc
Tiền đạo Neal Maupay của Brighton bất ngờ nhận về một tấm thẻ đỏ sau khi trọng tài chính Jon Moss đã thổi còi kết thúc trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X