Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB đầu tiên xác nhận muốn giải cứu Matteo Guendouzi khỏi Arsenal

Thứ Ba 17/11/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với cánh báo chí, Michael Preetz, giám đốc thể thao CLB Hertha Berlin xác nhận đội bóng nước Đức có thể mua đứt tiền vệ Matteo Guendouzi.

Hertha Berlin muốn mua đứt Matteo Guendouzi


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Matteo Guendouzi là một trong những cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta khiến anh bị gạch khỏi kế hoạch. Guendouzi tham gia vào vụ ẩu đả với Neal Maupay, anh từ chối xin lỗi để trở lại đội hình của Arsenal.
 
Hertha Berlin muốn mua đứt tiền vệ Matteo Guendouzi  hình ảnh

Hertha Berlin muốn mua đứt Guendouzi


Kể từ sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton, cầu thủ sinh năm 1999 không còn được ra sân trong đội hình của Pháo thủ. Hè năm nay, Guendouzi gia nhập Hertha Berlin theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ người Pháp đã chơi rất tốt. Mới đây, Chia sẻ với cánh báo chí, Michael Preetz, giám đốc thể thao CLB Hertha Berlin xác nhận đội bóng nước Đức có thể mua đứt tiền vệ Matteo Guendouzi. Ông nói với tờ Kicker:

"Ba tháng trước, cậu ấy đã gia nhập đội bóng chúng tôi theo dạng cho mượn. Chúng tôi rất vui vì sự hiện diện của Guendouzi ở đây. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy cũng rất quyết tâm trong tập luyện và thi đấu".

"Chúng tôi hài lòng với những gì mà Guendouzi đang thể hiện. BLĐ đang xem xét nghiêm túc khả năng mua đứt cậu ấy. Chúng ta chưa biết được tương lai ra sao nhưng hoàn toàn có khả năng chúng tôi sẽ mua đứt cậu ấy vào mùa hè năm sau"
.

Trước đó, cựu tiền đạo Arsenal, Kevin Campbell cho rằng sự nghiệp của Guendouzi tại sân Emirates đã kết thúc: "Arteta đủ cứng rắn để loại bỏ những ngôi sao không phù hợp với mình. Nếu Arteta còn ở Arsenal, Guendouzi sẽ không còn cơ hội được sử dụng. Tôi nghĩ cậu ấy đã có trận đấu cuối cùng cho Arsenal".

Sao Arsenal chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất trong 40 năm qua
Theo Bernd Leno, Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất trong 30 tới 40 năm qua.
Tiết lộ: Đội trưởng Arsenal phải ngủ ở sân bay vì… không chịu xét nghiệm Covid
Mới đây, một hình ảnh không mấy ấn tượng đã xuất hiện tại CAN (Cúp bóng đá châu Phi) khi Aubameyang và ĐT Gabon phải ngủ vạ vật ở sân bay. Nhưng hoá ra cái gì...
Arsenal có Thomas Partey nhờ cái tên bất ngờ?
Theo tiết lộ từ cựu sao Arsenal, Emmanuel Adebayor thì anh là người khuyên tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates.
Sau Salah, đến trụ cột Arsenal nhiễm Covid-19 ở ĐT Ai Cập
Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal đã dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia.
Arteta tin tưởng Arsenal có tương lai thực sự tươi sáng
Mikel Arteta tin rằng tương lai của Arsenal là thực sự tươi sáng sau những tiến bộ họ thể hiện 1 năm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X