Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nào có lòng nghĩa hiệp muốn ôm "hàng tồn kho" của Liverpool

Chủ Nhật 24/05/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin được cho có ý định nghiêm túc với thủ môn Loris Karius mà đã không còn tương lai ở Anfield.

Hertha Berlin tính giải cứu Loris Karius


Thủ môn Loris Karius đã phải trở lại Liverpool sau khi hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas chấm dứt. Tuy nhiên vào lúc này, Liverpool đâu có thiếu thủ môn. Quan trọng hơn, cái tên Karius gắn liền với ký ức đau buồn của "Lữ đoàn đỏ".
 
Hertha Berlin muốn ký hợp đồng với thủ môn Loris Karius  hình ảnh

Hertha Berlin muốn có Karius


Còn nhớ ở trận chung kết Champions League 2017/18 gặp Real Madrid, Karius đã mắc hai sai sót ngớ ngẩn, khiến đội nhà phải nhận 2 bàn thua và thất bại chung cuộc 1-3, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên bục vinh quang. Kể từ đó, tương lai của tội đồ người Đức ở Liverpool coi như khép lại.

Song bởi chẳng có ai chịu rước Karius mà Liverpool mới đẩy thủ môn này sang Besiktas. Tại Thổ Nhĩ Kỳ tuy thi đấu không tệ nhưng chưa đủ sức thuyết phục ban huấn luyện bỏ tiền mua đứt. Đến những tháng cuối của thỏa thuận cho mượn thì giữa Karius và Besiktas còn xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến thu nhập khi Karius cho rằng Besiktas chây ì, cố tình tìm mọi cách để trì hoãn việc trả 4 tháng lương.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã đưa vụ việc lên FIFA và khi mà chưa biết vụ việc được giải quyết ra sao thì Karius quyết định đơn phương chấm dứt thỏa thuận với đội bóng TNK để quay về xứ Merseyside.

Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang phải tìm cách thanh lý Karius một cách êm thấm nhất. Theo thông tin được Goal đăng tải, thì Hertha Berlin đã gửi tới Liverpool đề nghị trị giá 10 triệu bảng dành cho thủ môn này. Nhà ĐKVĐ Champions League hẳn cũng muốn tống khứ sớm Karius nên khó có khả năng "cò kè" về mặt giá cả.

Quyền quyết định giờ đây sẽ phụ thuộc vào Karius. Cần nhớ rằng thủ thành này mang quốc tịch Đức và từng khoác áo Mainz ở Bundesliga trước khi tới Liverpool.

Trong một cuộc khảo sát mới đây được Daily Mail thực hiện, có tới 72% CĐV muốn Liverpool đẩy đi cầu thủ người Đức ở Hè 2020.

Thảm họa thủ môn của Liverpool rời Besiktas trong tức tưởi
Thủ môn Loris Karius xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Besiktas và cầu thủ này đã viết tâm thư chia tay NHM đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
Tội đồ Liverpool sắp trở lại Ngoại hạng Anh
Wolves được cho là đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc mượn thủ thành Loris Karius vào mùa giải sau.
Điểm tin bóng đá sáng 23/4: Lord Karius sắp về Liverpool
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 23/4.
Thảm họa thủ môn không chắc chắn về tương lai tại Liverpool
Loris Karius tiết lộ anh vẫn liên lạc với HLV Jurgen Klopp của Liverpool song không rõ tương lai của mình ra sao.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X