Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera xuất sắc nhất M.U trong tháng Hai

Thứ Bảy 07/03/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Ander Herrera đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong tháng Hai.

Herrera nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat M.U trong thang Hai hinh anh
Herrera là cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong tháng Hai

Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhận được 76% phiếu bầu từ các CĐV thông qua trang web chính thức của Quỷ đỏ, hoàn toàn vượt trội so với hai đồng đội khác là Marcos Rojo (14%) và Chris Smalling (10%). Theo đó, trong giai đoạn tháng Hai vừa rồi, Herrera đã ra sân 6 lần trên tất cả các mặt trận, ghi được 2 bàn, góp công lớn giúp thầy trò HLV Van Gaal duy trì thành tích 4 thắng, 1 hòa, 1 thua.

Không khó để nhận ra rằng, khả năng thi đấu linh hoạt đến từ cựu tiền vệ Athletic Bilbao đã đem đến cho tuyến giữa của M.U một sức sống hoàn toàn mới. Từ một lối chơi kiểm soát bóng đơn điệu và nhàm chán, Quỷ đỏ đã biết cách triển khai những đợt tấn công tốc độ và giàu tính trực diện hơn mỗi khi Herrera có mặt trên sân. Chưa kể, khả năng tranh chấp, đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự từ xa của cầu thủ 25 tuổi cũng là hết sức hiệu quả.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất M.U trong tháng Hai, Herrera vui mừng cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn người hâm mộ. Những lá phiếu của họ có ý nghĩa rất quan trọng đối với cá nhân tôi. Chắc chắn, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để giữ vững một vị trí trong top 4 Premier League”.

“Tôi sẽ luôn nói rằng mình may mắn khi được trở thành một cầu thủ tại sân Old Trafford. Tôi muốn cố gắng thi đấu cho CLB với niềm đam mê cao nhất và giúp đội bóng giành được những thành tích cao trên sân cỏ. Giấc mơ của tôi, không gì khác chính là mục tiêu đoạt được các danh hiệu lớn cùng M.U”.

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ từ giai đoạn mùa Hè năm ngoái với mức giá 28,5 triệu bảng, Herrera đã có màn khởi động khá tốt trong màu áo đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, những chấn thương sau đó đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha sa sút ít nhiều và phải nhận sự chỉ trích từ phía giới truyền thông. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, Herrera đang trở lại một cách mạnh mẽ và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X