Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera và Fellaini nên rời M.U

Thứ Sáu 04/12/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ Đỏ Paul Ince cho rằng cả hai đều không phù hợp với chiến thuật của HLV Van Gaal và nên sớm ra đi vì lợi ích cho tất cả.

Số phận của Ander Herrera và Marouane Fellaini là tương đối giống nhau. Sau mùa giải ấn tượng năm ngoái, với Herrera được bầu chọn là tân binh hay nhất còn Fellaini là con át chủ bài trong giai đoạn thăng hoa của MU, giờ đây cả hai đều cùng lâm vào cảnh thất sủng ở Old Trafford.

Herrera vẫn chơi ít nhất tròn vai mỗi khi được trao cơ hội, nhưng tố chất sáng tạo của anh lại không được lòng HLV Louis Van Gaal, người đang xây dựng lối đá kiểm soát bóng với những đường chuyền qua lại an toàn nhưng rất nhàm chán. Trong khi đó, Fellaini còn thê thảm hơn khi chỉ còn được ra sân từ ghế dự bị trong thời gian cuối trận và thậm chí, tiền vệ người Bỉ đã hoàn toàn mất hút đến hơn tháng qua.

Herrera va Fellaini nen roi MU hinh anh
Herrera và Fellaini đang bị HLV Van Gaal ghẻ lạnh

Bất chấp tài năng không thể phủ nhận, Herrera và Fellaini rõ ràng đang không được HLV người Hà Lan coi trọng ở Old Trafford. Nhìn nhận vấn đề này, Paul Ince khuyên cả hai nên sớm dứt áo MU vì lợi ích cho CLB và quan trọng hơn là tương lai sự nghiệp của bản thân. Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, cựu Quỷ Đỏ 48 tuổi cho biết:

“Khi United mua Ander Herrera, tôi đã nghĩ đây là một canh bạc và số tiền chi ra là quá lớn. Thể trạng của cậu ấy quá nhỏ và yếu ớt để có thể thành công ở Premier League. Tôi đã theo dõi Herrera chơi bóng ở Tây Ban Nha và cậu ấy rõ ràng hợp với phong cách nơi đó hơn là nước Anh. Không phủ nhận Herrera là một cầu thủ giỏi, và cậu ấy nên sớm có quyết định để cứu vãn sự nghiệp của mình.”

Đối với Fellaini, Ince tỏ vẻ rất tiếc nuối khi anh không được HLV Van Gaal tin tưởng. Ông chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy buồn cho Fellaini. Tuy nhiên, có một số cầu thủ chỉ phù hợp với một đội bóng duy nhất và được dẫn dắt bởi chỉ một HLV. Fellaini là một cầu thủ thông minh nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã sai lầm khi lựa chọn MU. Nhưng lý do hoàn toàn khách quan, Fellaini xứng đáng được trao cơ hội và Van Gaal đang từng ngày lãng phí nó. Rất có thể tương lai của Fellaini sẽ được quyết định ngay vào tháng Một sắp tới đây bởi vì đơn giản, năng lực của cậu ấy không phải chỉ để đánh bóng băng ghế dự bị."

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X